TIN TỨC

Đông Nhi nắm tay Hoàng Thùy 'càn quét' sàn catwalk lễ hội thời trang âm nhạc tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 26/11/2017 17:14 GMT+7

Sự kết hợp giữa hai nhân vật đang được quan tâm nhất hiện nay trong một tiết mục thời trang - âm nhạc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hơn 30 ngàn khán giả Đà Thành.

Sau hai đêm diễn hoành tráng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đại hội thời trang âm nhạc 2017 đã khép lại ấn tượng với con số kỷ lục hơn 30 ngàn khán giả Đà Nẵng bởi những bất ngờ và quy mô không kém.

Trước 3 giờ diễn ra chương trình, cơn mưa ở Đà Nẵng vẫn không cản trở 'sức nóng' của chương trình, rất đông khán giả tập trung xung quanh bên ngoài Quảng trường 29/3, đường 2/9 để theo dõi các tiết mục thời trang – âm nhạc từ xa.

154922_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

Các tín đồ yêu thời trang, âm nhạc đã được thỏa mãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn khi không chỉ thưởng thức những tiết mục âm nhạc mà còn chiêm ngưỡng những bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng do những người mẫu đình đám của Vbiz giới thiệu.

Nổi bật trong số đó là những gương mặt lừng danh như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, Miu Lê, Only C, Min, Rocker Nguyễn cùng dàn siêu mẫu Hoàng Thùy, Lan Khuê, Phí Phương Anh...

155011_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

Là ca sĩ nổi đình nổi đám của Vbiz trong thời gian qua, Đông Nhi mang đến cho người yêu nhạc Đà Nẵng những màn trình diễn sôi động và cuốn hút cùng vũ đoàn, nổi bật trong đó là 'Mr. Sexy' và 'Bad Boy'.

155053_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

155037_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

Trong chương trình, nữ ca sĩ còn có dịp hội ngộ với những 'chân dài' đình đám, nổi bật nhất trong số đó là Hoàng Thùy - nữ thí sinh của Miss Universe Vietnam 2017. Cả hai đã khiến khán giả choáng ngợp khi biểu diễn cùng nhau trên sàn catwalk.

155131_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

Xuất hiện trong cả 3 đêm nhạc tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Noo Phước Thịnh khiến khán giả 'phát cuồng' với những ca khúc như 'Wanna Stay In Love', 'Tôi Là Một Ngôi Sao', 'Mình Thích Thì Mình Yêu Thôi'.

155222_noo.jpg

Từng diễn trong nhiều chương trình tại Đà Nẵng trước đây, nên giọng ca 'Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi' nhanh chóng làm chủ sân khấu với màn vũ đạo nảy lửa cùng loạt biểu cảm chinh phục khán giả. 

155300_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

Rocker Nguyễn là nhân tố hoàn toàn mới trong lễ hội thời trang âm nhạc này. Dù chỉ xuất hiện trong chương trình tại Đà Nẵng, chàng ca sỹ 9x đã không làm các fans thất vọng với những màn trình diễn được dàn dựng kỹ lưỡng như 'Quá khứ còn lại gì', 'Dù chỉ là mộng mơ'.

155326_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

155321_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q 

Nhiều fans nữ của nam diễn viên 'Glee' đã nhiệt tình cổ vũ trong suốt thời gian anh biểu diễn trên sân khấu. Đặc biệt, hành động bất ngờ hôn tay Lan Khuê của anh trong đêm nhạc làm các fans vô cùng thích thú. 

155408_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q 

Miu Lê

155431_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q 

Only C

Là cặp đôi quen thuộc của chương trình, Only C và Miu Lê kết hợp cùng nhau trong liên khúc 'Yêu Là Tha Thu', 'Yêu Một Người Có Lẽ'. Sự kết hợp giữa nam nhạc sĩ tài năng cùng cô nàng ca sĩ có chất giọng nhẹ nhàng đã khiến khán đài tràn ngập sắc màu lãng mạn.

155605_min.jpg 

Min

155516_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q 

Trúc Nhân

Trúc Nhân - Min tiếp tục là cặp đôi thứ hai 'gây bão' chương trình với loạt hit như 'Thật Bất Ngờ', 'Ngồi Hát Đỡ Buồn', 'Ghen',… Đạo diễn Việt Tú và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã biến màn 'song kiếm hợp bích' này thành lời tỏ tình ấm áp ngay giữa trời mưa. 

155639_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

155654_dong_nhi_nam_tay_hoang_thuy_can_q

Lễ hội thời trang âm nhạc sẽ không thể rực rỡ sắc màu nếu thiếu những màn biểu diễn thời trang kết hợp hoà quyện cùng âm nhạc. Trên nền nhạc EDM sôi động, của các 'chân dài' nóng bỏng cùng hơn 100 người mẫu đã giới thiệu những bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam.

Ảnh: KIM Production

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03