TIN TỨC

Đông Nhi nói gì khi bị đối xử bất công tại MTV 2016?

Thứ tư, 09/11/2016 08:44 GMT+7

Đông Nhi vừa có những chia sẻ về nghi án bị đối xử bất công dù chiến thắng hạng mục chính thức của MTV EMA 2016.

Tối ngày 6/11, fanpage MTV châu Á công bố Đông Nhi đã vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực để chiến thắng hạng muc Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA 2016. Tuy nhiên, khán giả chưa kịp mừng thì đã bức xúc cho rằng MTV đối xử bất công với nữ ca sĩ Việt Nam khi không vinh danh trang trọng mà chỉ thông báo giải thưởng qua một đoạn clip ngắn và nữ ca sĩ cũng không được lên sân khấu để nhận cúp.

đông nhi bị MTV đối xử bất công

Trong khi dư luận trong nước xôn xao, thắc mắc thì Đông Nhi đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này:

"Chiều qua từ khi nhận được thông tin mình chiến thắng giải Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất của EMA 2016 và đến sau khi đi dự lễ trao giải về, Nhi vẫn còn lâng lâng nhiều cảm xúc. Không ngờ mình có thể vinh dự cầm trên tay chiếc cúp danh giá này, nhưng không thể ngờ hơn là mình lại nhận được tình cảm của mọi người nhiều đến như vậy, tấm chân tình đó không biết đến bao giờ Nhi mới trả hết được đây.

Còn về câu chuyện lùm xùm nho nhỏ, Nhi chỉ muốn nói một điều mà mình đã chia sẻ từ trước chuyến đi này để các bạn yên tâm là mục đích chính của Nhi khi đến với lễ trao giải EMA 2016 là cơ hội được làm việc với MTV Asia, từ đó góp chút sức của mình để giới thiệu với bạn bè Quốc tế về nghệ sĩ, âm nhạc Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là cơ hội hiếm có để Nhi theo dõi một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới, được tận mắt chứng kiến những nghệ sĩ mà mình hâm mộ biểu diễn, được xem những tiết mục được dàn dựng đẳng cấp... Từ đó để thấy rằng mình còn quá bé nhỏ giữa thị trường âm nhạc quốc tế và có thêm nhiều động lực cho sự nghiệp của mình trong thời gian tới".

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã bình chọn cho mình: "Chiến thắng lần này không chỉ dành cho cá nhân Nhi, mà còn cả một tập thể. Nhi vẫn muốn hét to một điều với bạn bè Quốc tế là: "Việt Nam chúng tôi đã làm được rồi". Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng trọn vẹn cảm xúc này nhé".

Đông Nhi cũng cho biết cô và bạn trai sẽ trở về Việt Nam vào ngày 10/11 sau khi tham gia một số hoạt động của MTV Asia.

 

 

Theo Tinnhac

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05