TIN TỨC

Đông Nhi: 'Sau sự việc Ariana huỷ show, tôi vẫn tin tuyệt đối vào MAMA 2017 tại Việt Nam'

Thứ tư, 13/09/2017 17:38 GMT+7

Nữ ca sĩ đã có chia sẻ đầu tiên về lễ trao giải MAMA diễn ra tại Việt Nam.

Các fan Kpop nói chung và người hâm mộ làn sóng hallyu tại Việt Nam nói riêng đang dành nhiều sự quan tâm đến tuần lễ MAMA diễn ra tại TP HCM trong tháng 11. Cụ thể, Việt Nam bất ngờ là 1 trong 3 nước cùng với Nhật Bản và Hồng Kông tổ chức MAMA 2017 - Lễ trao giải được coi là lớn nhất châu Á.

SAOStar đã có cuộc trò chuyện cùng Đông Nhi - 1 trong những nghệ sĩ Việt Nam từng dành giải thưởng Best Asian Artist tại MAMA 2015 để có thể chia sẻ cùng nữ ca sĩ những cảm xúc trước thềm sự kiện diễn ra.

 

Đông Nhi - 1 trong những nghệ sĩ Việt Nam từng dành giải thưởng Best Asian Artist tại MAMA 2015.

Xin chào Đông Nhi, bạn đã biết đến việc Việt Nam trở thành 1 trong 3 quốc gia tổ chức MAMA 2017?

Chắc chắn là Nhi phải biết đến một thông tin lớn như vậy rồi, những ngày qua trên mạng xã hội mọi người chia sẻ rất nhiều về sự kiện này mà. Là 1 trong 3 quốc gia được chọn tổ chức lễ trao giải năm nay, bên cạnh Hong Kong và Nhật Bản, Nhi nghĩ đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là cơ hội lớn để nền âm nhạc Việt Nam được học hỏi và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Với tư cách là nghệ sĩ Việt Nam từng giành giải Best Asian Artist của MAMA, bạn có suy nghĩ hay cảm xúc gì khi năm nay lễ trao giải hàng đầu châu Á này tổ chức sự kiện tại quốc gia của mình?

Từng là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này, Nhi cảm thấy  rất vui mừng, hãnh diện khi quốc gia mình nhận được sự tín nhiệm và được chọn là nơi để tổ chức một sự kiện âm nhạc tầm cỡ như thế.

Có cảm xúc nào về ngày nhận giải của 2 năm trước trở lại?

2 năm về trước là cảm xúc tự hào, lâng lâng và có hơi hồi hộp một chút khi biết tin mình là đại diện trẻ nhất của Việt Nam so với các đàn chị đi trước nhận giải thưởng. Tự hào không tả xiết! Và niềm vui đó đã được nhân lên nhiều hơn khi giải thưởng MAMA được trao tại quốc gia của mình trong năm nay cho những người đồng nghiệp xứng đáng.

 

2 năm về trước là cảm xúc tự hào, lâng lâng và có hơi hồi hộp một chút khi biết tin mình là đại diện trẻ nhất của Việt Nam so với các đàn chị đi trước nhận giải thưởng.

BTC MAMA đã liên lạc với Đông Nhi và gửi lời mời tham gia chương trình tới bạn hay chưa?

Đông Nhi xin phép chưa trả lời câu hỏi này ngay bây giờ được.

Vậy bạn hy vọng sẽ có cơ hội trình diễn trong đêm 25/11 sắp tới chứ?

Chắc chắn với một giải thưởng quy mô lớn như vậy, lại là sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt giữa 2 quốc gia Việt - Hàn thì người nghệ sĩ nào cũng đều mong muốn có cơ hội cống hiến, đóng góp sức mình để mang đến những giá trị riêng của nền âm nhạc nước nhà trong mắt bạn bè quốc tế. Hy vọng tất cả các nghệ sĩ không chỉ của Việt Nam mà còn cả các nước bạn sẽ có một đêm nhạc thực sự đọng lại những giá trị tốt đẹp trong mắt khán giả trong và ngoài nước sau này.

Đông Nhi dự đoán ai sẽ là Best Asian Artist của Việt Nam năm nay?

Nhi cũng không theo dõi sát lắm thông tin này nhưng Nhi nghĩ chắc chắn người được chọn là người đã có một năm hoạt động thực sự đột phá và có hiệu ứng tốt với nền âm nhạc nước nhà trong năm qua. Đặc biệt là khi được nhận giải thưởng đó tại quê hương của mình thì niềm tự hào sẽ còn được nhân lên nhiều lần.

 

Người được chọn cho giải thưởng Best Asian Artist là người đã có một năm hoạt động thực sự đột phá và có hiệu ứng tốt với nền âm nhạc nước nhà trong năm qua.

Trước việc Việt Nam trở thành 'nước chủ nhà' tổ chức MAMA, bạn có nhắn gửi gì tới các fan cũng như khán giả yêu nhạc nước nhà để có thể để lại trong mắt nghệ sĩ, bạn bè quốc tế về 1 lễ trao giải thành công cũng như những hình ảnh đẹp về quốc gia mình?

Thành công của một sự kiện âm nhạc không chỉ phụ thuộc vào ý tưởng, kịch bản từ ban tổ chức mà còn là sự phối hợp của cả một tổng thể gồm nhiều yếu tố không thể tách rời. Trong đó, phản hồi của khán giả là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần tạo nên tiếng vang cho chương trình sau đó.

Nhi cũng như các anh chị em nghệ sĩ đều mong muốn gửi gắm những giá trị văn hoá, tinh thần, con người đẹp đẽ nhất đến với bạn bè thế giới. Nhi nghĩ những khán giả yêu nhạc sẽ luôn đồng lòng, đồng sức ủng hộ hết mình cho tất cả những người nghệ sĩ luôn tận tâm cống hiến cho nghệ thuật, không riêng gì với nghệ sĩ nước mình.

Đông Nhi có muốn gửi 1 lời chúc nào tới chương trình sẽ diễn ra tại Việt Nam tối 25/11 sắp tới?

Sự cố huỷ show Ariana Grande vừa qua chắc hẳn đã khiến không ít người mất đi lòng tin vào những sự kiện mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại nước nhà. Tuy nhiên, bản thân Nhi vẫn không nản lòng mà luôn đặt niềm tin và ủng hộ hết mình cho những sự kiện như thế. Vì đó là cơ hội để chúng ta có dịp phát triển, mở rộng kiến thức, kinh nghiệm cho mình để giúp ích về sau. Vì thế Nhi xin dành những lời chúc, lòng tin tuyệt đối của mình vào buổi lễ trao giải MAMA năm nay tại Việt Nam sẽ thành công và để lại ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Xin cảm ơn Đông Nhi về những chia sẻ chân thành từ bạn.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07