TIN TỨC

Dù đã chính thức đôi đường, kênh Youtube "Jack&Liam" vẫn bất ngờ chia sẻ PR cho MV mới của K-ICM!

Chủ nhật, 23/02/2020 07:00 GMT+7

Việc sử dụng kênh Youtube từng thuộc về Jack để PR cho MV "Cần Một Lý Do" khiến một bộ phận người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Theo Tri Thức Trẻ

Sau thời gian dài xảy ra lùm xùm, tối 19/2, K-ICM đã chính thức trở lại với tạo hình mới cùng MV "Cần Một Lý Do". Khác với những dự đoán ban đầu của người hâm mộ, K-ICM vẫn giữ đúng vai trò của mình là music producer kiêm diễn viên còn sản phẩm này được ra mắt chủ yếu nhằm... chào sân "gà" mới. Theo đó, "Cần Một Lý Do" là một sáng tác của nhạc sĩ Andiez Nam Trương và được thể hiện bởi Quang Đông - nghệ sĩ mới toanh của công ty ICM và cũng là người chính thức thay thế Jack.

Tính đến thời điểm sau 20 giờ lên sóng, hiện MV vẫn đang giữ top 1 "ngôi vương" Youtube cùng hơn 4,2 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh đó, lượt dislike của sản phẩm này cũng đang tăng nhanh một cách chóng mặt khi đã sở hữu đến con số 788 nghìn cũng như trở thành Music Video nhiều dislike nhất Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

Dù đã chính thức đôi đường, kênh Youtube Jack&Liam vẫn bất ngờ chia sẻ PR cho MV mới của K-ICM! - Ảnh 3.

Những con số ghi nhận ở thời điểm sau 20 giờ lên sóng của MV.

Bên cạnh đó, cộng đồng fan của Jack đang phẫn nộ khi trên kênh Youtube "Jack & Liam" - kênh Youtube từng thuộc sở hữu của Jack trong thời gian hoạt động trong công ty ICM đã đăng tải MV "Cần Một Lý Do" cùng dòng trạng thái "Cả nhà hãy nghe và ủng hộ nha". Nhiều người cho rằng, đây là hành động vô cùng khó hiểu khi công khai PR cho sản phẩm của K-ICM nhưng lại trên kênh cũ của Jack. Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng, đây là kênh Youtube thuộc quyền quản lý của công ty ICM nên việc PR cho sản phẩm thuộc công ty cũng không phải hành động quá đáng.

Dù đã chính thức đôi đường, kênh Youtube Jack&Liam vẫn bất ngờ chia sẻ PR cho MV mới của K-ICM! - Ảnh 4.

MV "Cần Một Lý Do" được công khai PR trên kênh Youtube "Jack & Liam" - kênh Youtube từng thuộc về Jack khi còn hoạt động trong công ty ICM.

Cũng mới đây, fanpage của Jack khi còn hoạt động trong công ty ICM hiện nay cũng đã bị vô hiệu hoá. Thay vào đó, khi thuộc công ty mới, Jack đã có fanpage riêng cho mình là "Jack - J97". Sau ít ngày lập fanpage mới, hiện đang có 46 nghìn lượt theo dõi fanpage này của Jack.

 
Dù đã chính thức đôi đường, kênh Youtube Jack&Liam vẫn bất ngờ chia sẻ PR cho MV mới của K-ICM! - Ảnh 5.

Trang fanpage Jack từng thuộc quyền sở hữu của nam ca sĩ nay đã bị vô hiệu hoá.

Dù đã chính thức đôi đường, kênh Youtube Jack&Liam vẫn bất ngờ chia sẻ PR cho MV mới của K-ICM! - Ảnh 6.

Còn đây chính là trang fanpage mới toanh của Jack khi có công ty mới.

Về phía fanpage của K-ICM, các fan cũng không biết "nên buồn hay nên vui" khi nam producer dường như vẫn còn "lưu luyến" Jack bởi anh chàng vẫn để ảnh cover fanpage là poster MV "Việt Nam Tôi" - một sản phẩm mà anh từng kết hợp cùng Jack. Việc kết hợp với nghệ sĩ mới toanh là Quang Đông nhưng hình ảnh của Jack vẫn đang hiện diện ở ảnh cover fanpage K-ICM có lẽ là do nam producer hoặc ekip ICM đã "quên" không thay đổi hình ảnh.

Dù đã chính thức đôi đường, kênh Youtube Jack&Liam vẫn bất ngờ chia sẻ PR cho MV mới của K-ICM! - Ảnh 7.

Dù đã kết hợp với Quang Đông nhưng ảnh cover trang fanpage của K-ICM vẫn đang là MV "Việt Nam Tôi" - một sản phẩm kết hợp cùng Jack.

 

Không chỉ vậy, fan của Jack và K-ICM lại nhanh chóng phát hiện ra một điểm trùng hợp đó chính là ngày mà K-ICM ra mắt MV "Cần Một Lý Do" cũng chính là ngày kỷ niệm 1 năm lên sóng MV "Hồng Nhan" của Jack (từng được phát hành vào ngày 19/2/2019). Việc trùng hợp không biết vô tình hay cố ý nhưng một lần nữa lại chứng minh một điều, hai anh chàng Jack và K-ICM quả thật có "duyên nợ" với nhau.

Với "Hồng Nhan", đây là sản phẩm cá nhân của Jack khi vẫn còn hoạt động trong nhóm nhạc G5R. Ca khúc này đã gây "bão" ngay khi phát hành và lập nên nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cũng chính nhờ "Hồng Nhan" mà tên tuổi của Jack được khán giả biết đến cũng như xu hướng âm nhạc miền Tây bắt đầu nở rộ.

Sau 1 năm phát hành, hiện MV "Hồng Nhan" đang sở hữu hơn 197 triệu lượt xem cùng hơn 1,1 triệu lượt thích trên Youtube. Cộng đồng fan Jack cũng hy vọng sản phẩm này sẽ sớm cán mốc 200 triệu để như một món quà chào mừng sự trở lại của Jack trên con đường âm nhạc.

Dù đã chính thức đôi đường, kênh Youtube Jack&Liam vẫn bất ngờ chia sẻ PR cho MV mới của K-ICM! - Ảnh 9.

Sau đúng 1 năm phát hành, MV "Hồng Nhan" đang sở hữu hơn 197 triệu lượt xem trên Youtube.