TIN TỨC

'Đừng xa em đêm nay' Remix phiên bản Hằng BingBoong cực chất

Thứ sáu, 03/11/2017 07:01 GMT+7

Hằng BingBoong vừa trở lại với một ca khúc nghe quá quen thuộc 'Đừng xa em đêm nay' nhưng được làm mới lại theo phong cách hiện đại.

Đừng xa em đêm nay là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy từng được nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Lệ Quyên, Hiền Thục… thể hiện thành công. Ca khúc này một thời khiến thế hệ những người yêu âm nhạc xưa mê mệt.

Với mục đích ban đầu là cover lại bài hát để tặng riêng bố mẹ, nhưng vì có được một bản phối quá hay nên Hằng BingBoong đã quyết định đầu tư nghiêm túc cho Đừng xa em đêm nay remix, với một bộ ảnh cực chất và MV mang hơi hướng fashion đầy cá tính.

021011_rin_5947boong.JPG

Nói về Đừng xa em đêm nay, Hằng BingBoong chia sẻ: 'Tôi chưa từng nghe một ca khúc nào có lyric 'thả thính' duyên dáng đến vậy. Còn melody thì cực kì dễ dàng chuyển biến hay phối khí thành nhiều dạng nhạc hợp với thị hiếu hoặc gu nhạc của mỗi người. Thật sự ngưỡng mộ nhạc sĩ Đức Huy khi đã sáng tác một ca khúc hay và gợi cảm như thế'.

021017_rin_6426boong.JPG

Nhiều người sẽ cho rằng Hằng BingBoong đang chạy theo trào lưu Bolero hay những ca khúc mang hơi hướng hoài cổ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ cho biết bản thân mình chưa phù hợp với màu sắc đó. Nhưng trong tương lai, rất có thể Hằng BingBoong sẽ thử sức để biến hoá đa dạng hơn, đến gần hơn với đông đảo khán giả yêu nhạc.

021015_rin_6145boong.JPG

Trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ thực hiện 1 sản phẩm mang phong cách của một Hằng BingBoong 6 năm về trước, trong bản hit Thu cuối đã 'làm mưa làm gió' các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây sẽ là một trong những dự án đặc biệt kỉ niệm hành trình sự nghiệp của cô gái 'nhỏ nhưng có võ' này.