TIN TỨC

Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly,... hội tụ trong MV cho Valentine

Thứ sáu, 14/02/2020 08:00 GMT+7

Vpop rủ nhau làm MV Valentine nhằm "thoát ế" trong ngày mà hội FA ai cũng sợ, quy tụ đủ dàn trai xinh gái đẹp.

Ngày Valentine hằng năm có lẽ là dịp mà nhiều ca sĩ Việt chọn ra mắt MV nhất, đây chính là ngày của những cặp đôi, ngày của những kỷ niệm hạnh phúc bên người yêu.

Hoà cùng không khí các MV nhạc Việt ra mắt điểm tô dấu ấn ngày 14/2, nhiều tân binh Vpop cũng cho ra mắt dự án âm nhạc dễ thương dành cho những cặp đôi tuổi teen với lời nhắn 1402 Yêu ai phải nói.

Hằng BingBoong xuất hiện với tạo hình hài hước.
Hằng BingBoong xuất hiện với tạo hình hài hước.

Tân binh Vpop hội tụ trong MV nhân ngày lễ tình nhân

Tên MV 1402 Yêu ai phải nói, chính là lời nhắn gửi ý nghĩa trong dự án hợp tác của nhiều tân binh Vpop như: Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD, H&M Channel, Andrea, Nhung Gumiho, Trâm Ngô, Isan,..., họ đều là những gương mặt được giới trẻ yêu thích. Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Hưng Cacao - chủ nhân các bản hit đình đám: Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Kém duyên,...

Đội ngũ ê-kíp đang tập trung cho MV.
Đội ngũ ê-kíp đang tập trung cho MV.

Số lượng ca sĩ tham gia khá đông đảo nhưng họ sẽ đảm nhiệm những phần khác nhau, trong đó Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD và nhạc sĩ Hưng Cacao đảm nhiệm phần ca khúc.

Xem lại những hình ảnh đầu tiên.
Xem lại những hình ảnh đầu tiên.

MV mang thông điệp ý nghĩa ngày 14/2

 

MV 1402 Yêu ai phải nói là câu chuyện kể về 3 cặp đôi, nói lên những cung bậc cảm xúc khác nhau của những cặp đôi trẻ, có người thì tình yêu của họ bị ngăn cấm, có người cũng cãi nhau rồi giận hờn và cả tình yêu LGBT.

Tình yêu là sự ngăn cấm.
Tình yêu là sự ngăn cấm.

Với nội dung khá phong phú, ê-kíp muốn mang đến cho khán giả những thông điệp ý nghĩa trong tình yêu, đặc biệt là ngày lễ tình nhân của những cặp đôi trẻ, nhưng thông điệp rõ nhất đó chính là "Yêu ai là phải nói".

Là những ngọt ngào.
Là những ngọt ngào.

Là một "món ăn tinh thần" thật sự cần thiết trong ngày 14/2, với cả những cặp đôi đang yêu và cả những người chưa yêu, ai cũng sẽ có những hạnh phúc của riêng mình. 1402 Yêu ai phải nói hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong mùa Valentine năm nay.

Và cả những giọt nước mắt.
Và cả những giọt nước mắt.

Vpop trở nên nhộn nhịp vào dịp Valentine 2020

Đường đua Vpop thời gian gần đây bỗng nhiên sôi động hẳn lên khi nhiều ca sĩ Việt bắt đầu "tung thính" đầu năm.

Hương Giang kết thúc chuỗi MV người thứ ba trong tháng của tình yêu. Cách đây không lâu, Hương Giang vừa cho ra mắt  MV Tặng anh cho cô ấy, ca khúc hiện đang làm "dậy sóng" làng nhạc Việt.

Đây là MV cuối trong chuỗi MV của Hương Giang với kết thúc khá thoả mãn khán giả, vừa là món quà đầu năm vừa là ca khúc vào dịp Valentine, sản phẩm âm nhạc của Hương Giang nhận được nhiều sự ủng hộ.

Vừa qua Đức Phúc của cho ra mắt MV Hơn cả yêu, đây mới thật sự là ca khúc sản xuất dành riêng cho Valentine với những cung bậc tình cảm ở mọi lứa tuổi, những mối tình viên mãn nhất được Đức Phúc mang vào MV.

Ngoài những MV ra mắt trước 14/2 năm nay còn rất nhiều những MV đang đợi "xuất xưởng"

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07