TIN TỨC

Em họ của Huỳnh Hiểu Minh thi đấu ở Olympic Tokyo

Chủ nhật, 01/08/2021 08:00 GMT+7

Trần Mộng là thành viên của tuyển bóng bàn quốc gia. Cô được kỳ vọng sẽ thi đấu xuất sắc, giành vàng cho tuyển Trung Quốc.

Ngày 28/7, QQ đưa tin Trần Mộng, vận động viên của tuyển bóng bàn quốc gia Trung Quốc đang tham dự Olympic Tokyo, là em họ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Trên trang cá nhân, cả hai chia sẻ ảnh chụp thân thiết. Trước Trần Mộng lên đường sang Nhật Bản tranh tài, nam diễn viên có dòng trạng thái động viên tinh thần và cổ vũ em họ giành được huy chương vàng (HCV).

Theo QQ, Trần Mộng còn là bạn tốt của sao nam Nhậm Gia Luân. Họ quen biết và chơi thân từ thuở bé. Trước khi chuyển sang làm diễn viên, tài tử Ngự giao ký vốn xuất thân là vận động viên bóng bàn.

Trong đội tuyển bóng bàn Thanh Đảo, Trần Mộng và Nhậm Gia Luân từng là đôi vận động viên ăn ý. Tuy nhiên, sao nam phải bỏ ngang sự nghiệp thể thao vì dính chấn thương nặng.

Tại Olympic Tokyo, Trần Mộng có phong độ khá tốt. Cô có mặt ở vòng bán kết sau khi đánh bại đối thủ Đỗ Khải Cầm của tuyển Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 4-2.

Không chỉ Huỳnh Hiểu Minh, họ hàng của hai ngôi sao Vương Ngạn Lâm hay Tống Dật cũng là những vận động viên xuất sắc, đạt thành tích cao trong ngành thể thao Trung Quốc.

Theo Sina, Lý Hiểu Hà - chị họ của Vương Ngạn Lâm - sở hữu Grand Slam bóng bàn với bộ sưu tập các danh hiệu lớn trong sự nghiệp như World Cup, HCV Olympic, World Championships...

Nữ diễn viên Tống Dật có anh họ Hồ Giai là cựu vận động viên nhảy cầu quốc gia. Anh từng giành HCV nội dung nhảy 10 m nam tại Olympic Athens 2004.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08