TIN TỨC

Fan cuồng quên ăn, quên ngủ giúp Hồ Quang Hiếu cày 5 triệu view trong 1 tuần

Thứ tư, 02/08/2017 17:56 GMT+7

Sản phẩm mới của Hồ Quang Hiếu 'Hổ phụ nuôi hổ tử' tiếp tục tạo nên cơn sốt khi lập kỷ lục hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày.

Phim ngắn ca nhạc Hổ phụ nuôi hổ tử của Hồ Quang Hiếu là sản phẩm âm nhạc được nhắc đến nhiều nhất 1 tuần qua.

Sản phẩm mới của nam ca sĩ tiếp tục tạo nên 'cơn sốt' khi chỉ trong 1 ngày đã lập một kỷ lục mới với hơn 1 triệu lượt xem. Sản phẩm còn lọt top trending, vượt mặt nhiều ca sĩ trong nước. Hiện MV hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Có được con số ấn tượng này là nhờ vào sức đóng góp không nhỏ của các fan Hồ Quang Hiếu.

MV ra mắt vào 19h ngày 25/7, fan Hồ Quang Hiếu đã túc trực để xem và chia sẻ. Từ 25/7, trên nhiều fanpage, trang cá nhân, group kín, fan Hồ Quang Hiếu đồng loạt kêu gọi cùng nhau xem sản phẩm mới để có thể lập kỷ lục cho nam ca sĩ.

Để có lượng view khủng cho sản phẩm, các fan có hẳn chiến dịch cày view cho thần tượng của mình. Chiến dịch kêu gọi câu like, cày view diễn ra từng ngày, từng giờ.

113015_2.jpg

113015_3.jpg

113015_4.jpg

Tất cả các sản phẩm công nghệ đều được sử dụng tối đa

Có nhiều cách cày view được các fan chia sẻ, đơn giản nhất, fan xem đi xem lại MV trên điện thoại, kết hợp tối đa các thiết bị công nghệ khác: Laptop, máy tính bảng của mình lẫn người thân, bạn bè...

Để giúp số lượng view tăng cao hơn, các fan của Hồ Quang Hiếu còn truy cập vào fanpage hoặc kênh Youtube của những ca sĩ khác để giao lưu.

Không phải ngẫu nhiên mà một phim ca nhạc dễ dàng được đông đảo khán giả ủng hộ bằng lượt xem cao khủng chỉ sau 1 tuần đăng tải.

Để có được thành công bước đầu như vậy, Hổ phụ nuôi hổ tử phải dựa vào sự kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, viết kịch bản, diễn xuất tốt của dàn diễn viên cùng với yếu tố âm nhạc trong phim quyết định một bộ phim ca nhạc thành công như thế nào.

Hồ Quang Hiếu cùng ê-kíp sản xuất, dàn diễn viên đã đầu tư nhiều công sức, hầu như mất ăn mất ngủ hơn một tháng trời để cùng nhau trao đổi cho ra kịch bản hoàn thiện để làm sao vừa đảm bảo tính giải trí, có những tình tiết giúp Hồ Quang Hiếu tung hứng, vừa ăn nhập với những ca khúc trong phim.

Hổ phụ nuôi hổ tử là sản phẩm phim ca nhạc do chính Hồ Quang Hiếu đầu tư sản xuất. Trong phim, Hồ Quang Hiếu vào vai 1 chàng trai đam mê ca hát. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên Hồ Quang Hiếu phải vất vả làm đủ nghề để kiếm sống.

Tấn Beo vào vai người bạn thân của Hồ Quang Hiếu. Cả hai đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Khi vô tình gặp một em bé bị bố mẹ bỏ rơi, Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo tuy nghèo nhưng vẫn quyết định mang về nuôi chung. Kể từ đây, hành trình nuôi con chung của cả hai bắt đầu với nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07