TIN TỨC

Fan lục lại bằng chứng Jessica bị SNSD tẩy chay

Thứ năm, 24/09/2020 09:00 GMT+7

Xem video từ cách đây nhiều năm của SNSD, khán giả nhận xét Jessica và các thành viên không thân thiết. Họ cho rằng nữ ca sĩ bị đồng đội cô lập.

6 năm kể từ khi Jessica rời SNSD. Đến nay, lý do nữ ca sĩ rời nhóm vẫn là ẩn số với người hâm mộ. Năm 2014, khi đột ngột thông báo Jessica rời SNSD, công ty quản lý ám chỉ nữ ca sĩ vì sự nghiệp riêng lơ là hoạt động của nhóm. Trong khi đó, Jessica cho biết cô bị ép rời nhóm.

 

Sau 6 năm, mối quan hệ giữa Jessica và SNSD một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng fan Kpop. Ồn ào xuất phát từ tiểu thuyết có tên Shine do Jessica chấp bút. Tiểu thuyết kể về hành trình trở thành ngôi sao Kpop của cô gái trẻ Rachel Kim. Cô thực tập tại công ty DB Entertainment sau đó ra mắt trong nhóm nhạc 9 thành viên

 

Sau khi thông tin về cuốn tiểu thuyết được đăng tải, khán giả lục lại nhiều bằng chứng cho thấy Jessica bị các thành viên cô lập khi còn hoạt động chung. Trong một sự kiện âm nhạc, khi Jessica vui vẻ vỗ lưng Taeyeon thì trưởng nhóm SNSD không phản ứng lại.

 

Khán giả nhiều lần phát hiện Taeyeon nhìn Jessica với ánh mắt lạnh lùng hoặc không đáp lại hành động của đồng đội. Trưởng nhóm thường quay đi khi Jessica tương tác với mình. Người hâm mộ chỉ ra Taeyeon có biểu cảm chán nản khi nghe Jessica trả lời phỏng vấn trong chương trình Yoo Heeyeol’s Sketchbook vào tháng 3/2014.

 

Không chỉ Taeyeon mà các thành viên còn lại cũng khá thờ ơ với Jessica. Theo dõi video SNSD nhận giải Bonsang tại lễ trao giải Seoul Music Awards năm 2014, người hâm mộ nhận xét các thành viên SNSD dồn ép mà không bận tâm Jessica suýt ngã. Thậm chí, Tiffany có biểu cảm giống như đang khó chịu khi Jessica vô tình va vào người cô.