TIN TỨC

Fan 'sướng rân' khi thông tin Huyna, Highlight sang Việt Nam biểu diễn là sự thật

Thứ năm, 17/05/2018 14:03 GMT+7

Thông tin Hyuna và Highlight sắp đến Việt Nam đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội đã được xác minh là sự thật. Fan Kpop đang vô cùng hào hứng chờ đón thần tượng sang biểu diễn.

Tối 11/5 vừa qua, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam vô cùng xôn xao trước thông tin hai idol đình đám của thế hệ thứ 2 là nữ ca sĩ sexy Hyuna và nhóm Highlight sẽ đặt chân đến Việt Nam vào cuối hè này. Cụ thể, một số fanpage lớn của Highlight và Hyuna đăng tải thông tin cho biết, 2 nghệ sĩ đình đám Kpop này sẽ biểu diễn tại Việt Nam tại chương trình K-Food Festival. Đây là một chương trình về trao đổi, giao lưu giữa văn hóa và ẩm thực Việt - Hàn.

Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chỉ là tin đồn và chưa được xác minh cụ thể. 

Mới đây, chiều 16/5, ban tổ chức chương trình K-Food Festival đã đăng tải poster chính thức của chương trình biểu diễn âm nhạc diễn ra ở SVĐ Mỹ Đình vào ngày 9-10/6. Tấm poster này đã khiến các fan Kpop 'sướng rân' khi hình ảnh của Hyuna, Highlight chiếm vị trí trung tâm. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam như Đức Phúc, Trung Ruồi, Minh tít. Và đặc biệt, chương trình giao lưu sẽ có một khách mời rất được mọi người yêu mến là  HLV Park Hang Seo. 

Poster chính thức được đăng tải trên fanpage chương trình

Poster chính thức được đăng tải trên fanpage chương trình

Theo thông báo, K-Food Festival sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cửa, các fan có thể thỏa sức đến gặp thần tượng của mình. Không ít bạn trẻ đã chuẩn bị kế hoạch từ bây giờ để đến ngày chương trình diễn ra có thể đến giao lưu với thần tượng ở khoảng cách gần nhất.

Nếu sự kiện này được tổ chức theo như thông tin mà fanpage chương trình đăng tải thì trong năm nay, Hyuna sẽ có 2 chuyến đi tới Việt Nam ở sự kiện K-Food Festival đầu tháng 6 ở Hà Nội và chương trình KLAB Festa (Korea Lifestyle Art Beauty Festival) từ ngày 7/9 đến 9/9 tại TP HCM. Ngoài ra, KLAB Festa cũng sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng đến từ xứ Kim Chi như BTOB, CLC cùng DIA và DJ Soda.

Hiện tại, dù poster chính thức của K-Food Festival đã được đăng tải nhưng các fan tại Việt Nam vẫn trông chờ xác nhận chính thức từ Tổng cục Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội - đơn vị tổ chức của chương trình.

Mới đây, Hyuna đã đăng một đoạn clip ngắn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Hyuna cũng đặt hashtag #TripleH bằng tiếng Hàn, gián tiếp ám chỉ sự trở lại của nhóm nhạc hỗn hợp nam – nữ thế hệ hai của nhà Cube.

Mới đây, Hyuna đã đăng một đoạn clip ngắn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Hyuna cũng đặt hashtag #TripleH bằng tiếng Hàn, gián tiếp ám chỉ sự trở lại của nhóm nhạc hỗn hợp nam – nữ thế hệ hai của nhà Cube.
 
 
 
Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05