TIN TỨC

Fan tiếc nuối vì SECRET 'tan đàn xẻ nghé', nhóm chỉ còn lại đúng 1 thành viên

Thứ ba, 06/03/2018 17:59 GMT+7

Sau Ji Eun, có lẽ fan sắp sửa phải chia tay thêm một thành viên nữa của nhóm SECRET.

Sau khi giọng ca chính Song Jieun tuyên bố rời khỏi Secret hồi tuần trước, mới đây người hâm mộ của Secret lại tiếp tục phải đón nhận một tin tức sốc tương tự. Trưởng nhóm Jun Hyosung đã xác nhận rằng cô cũng sẽ rời khỏi Secret và sẽ không tiếp tục thương lượng gia hạn hợp đồng với TS Entertainment.

Ngày 5/3, luật sự đại diện của Hyosung - một thành viên của nhóm SECRET đã lên tiếng kiện TS Entertainment và đưa lý do Hyosung quyết định rời khỏi nhóm. 

Vị luật sư này cho hay, Hyosung sẽ không trở lại SECRET. Cô ấy đã mất niềm tin với TS Entertainment. Việc thảo luận hợp đồng với cô ấy đã chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Sau Sunhwa và Ji Eun, Hyosung là thành viên thứ 3 rời khỏi SECRET.

Sau Sunhwa và Ji Eun, Hyosung là thành viên thứ 3 rời khỏi SECRET.

Luật sư tiếp tục giải thích rằng, có rất nhiều lý do đằng sau vụ tranh chấp pháp lý giữa Hyosung và TS Entertainment. Tương tự như những lời phàn nàn trước đó của Song Jieun đối với công ty chủ quản, luật sư này cho biết: 'Trước tiên, có những khoản thanh toán mà Jun Hyosung chưa hề nhận được. TS Entertainment cũng đã chuyển quyền quản lý hợp đồng độc quyền của họ với Jun Hyosung cho một công ty khác mà không có sự chấp thuận của cô ấy. Đây không chỉ là hành vi vi phạm hợp đồng, mà nó còn là nguyên nhân gây bất ổn trong việc quảng bá của Jun Hyosung trong các hoạt động âm nhạc'.

Các thành viên của Secret.

Các thành viên của Secret.

Vị luật sư cho biết thêm, Jun Hyosung đã cố gắng giải quyết vấn đề này một cách ôn hòa, nhưng vì TS Entertainment đã gây ra rắc rối, nên cô quyết định kết thúc bằng cách tiến hành một vụ kiện.

'Chúng tôi đã đệ trình một vụ kiện nhằm vô hiệu hóa hợp đồng của cô với TS Entertainment' - Vị luật sư nói.