TIN TỨC

Giang Hồng Ngọc trở lại với album nhạc xưa "Một cuốn tự tình"

Thứ năm, 24/09/2020 14:50 GMT+7

(LĐTĐ) Nếu như nhiều nghệ sĩ giải trí trong nước cũng như quốc tế chọn cách "ngủ đông" vì đại dịch Covid-19 thì ca sĩ Giang Hồng Ngọc lại quyết định làm "Một cuốn tự tình" để dành tặng cho người hâm mộ.

"Một cuốn tự tình" là tuyển tập 6 ca khúc mà ca sĩ Giang Hồng Ngọc chọn lọc trong vòng 1 năm qua. Album là một câu chuyện tình với sự kết nối câu chuyện mà chính Giang Hồng Ngọc trải qua, qua các ca khúc "Bây giờ tháng mấy", "Lệ đá", "Mưa trên biển vắng", "Nhớ về em", "Linh hồn tượng đá", "Niệm khúc cuối".

Đây là những ca khúc đẹp buồn và quá quen thuộc với người yêu nhạc xưa, nay được Giang Hồng Ngọc làm mới lại từ cách hát đến câu chuyện đậm hơi thở hiện đại mà cô truyền tải.

Giang Hồng Ngọc trở lại với album nhạc xưa "Một cuốn tự tình"
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc trở lại với album "Một cuốn tự tình".

Sản phẩm thực hiện vỏn vẻn từ khâu lên ý tưởng, quay video và dựng trong vòng 1 tuần, gồm 7 tập (6 video và 1 video full lyrics ) sẽ được phát vào mỗi tuần/1 tập trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc. Đặc biệt sau mỗi tập là những lời tự sự dẫn vào tập tiếp theo để xây dựng 1 câu chuyện logic, tạo cho người thưởng thức cảm nhận rõ hơn những gì mà ca sĩ này gửi gắm.

Người được Ngọc lựa chọn để làm "người tình" lần này là chàng vũ công Daniel, người từng hỗ trợ cô diễn tại X Fator 2014. Sở hữu vẻ ngoài hút hồn cùng những bước nhảy điêu luyện, Daniel là cái tên mà nhiều khán giả Việt khó quên khi từng xem các mùa Bước nhảy hoàn vũ. Sau 6 năm đây là lần đầu tiên 2 người hợp tác trở lại xuyên suốt 6 tập phát sóng. Cả hai vào vai rất ngọt, tình tứ trong từng đầu mày cuối mắt với những nụ hôn ngọt ngào.

Nhiều người trong ê kíp trêu đùa, hẳn giữa Ngọc và Daniel có "chút gì" mới có thể nhập vai như vậy. Tuy nhiên Giang Hồng Ngọc khẳng định, cả hai coi nhau như bạn bè tốt, ông xã cô biết vậy nên không hề ghen. Từng nhờ bạn thân Việt Anh làm người tình của vợ trong MV, lần này, chồng Giang Hồng Ngọc khi xem những cảnh hậu trường thân mật của vợ và trai Tây còn nhiệt tình góp ý cho cô nên tự tình thế nào để người xem thực sự bị cuốn vào câu chuyện mà mình kể.

Đây không phải một sản phẩm ngẫu hứng. Sau "Một cuốn tự tình" lần này, Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục với những phần 2,3... gửi gắm đến khán giả những bản trữ tình da diết bằng cảm xúc thật mộc mạc và gần gũi của chính cô.

Phương Bùi