TIN TỨC

GiGi Hương Giang chơi lớn, ra mắt cùng lúc 3 MV với 3 concept khác nhau

Thứ năm, 28/04/2022 08:30 GMT+7

Ngày 26/4, GiGi Hương Giang đã chính thức cho phát hành sản phẩm Du Hành Vào Tâm Trí - ca khúc chủ đề thuộc album đầu tay cùng tên.

Đặc biệt, Du Hành Vào Tâm Trí được GiGi Hương Giang chơi lớn ra mắt trong cùng một ngày cả 3 phiên bản Music Video: phiên bản Official cùng Màu Nước Band, phiên bản Summer cùng K-ICM và phiên bản Autumn với màu sắc Ballad. Trong 3 MV Du Hành Vào Tâm Trí, GiGi Hương Giang biến hoá đa màu sắc trong những concept hoàn toàn khác nhau, thể hiện phần hình ảnh và âm nhạc chỉn chu, chất lượng.

Trước đó, vào ngày 19/4, GiGi Hương Giang vừa phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Du Hành Vào Tâm Trí. Album bao gồm 7 ca khúc do chính GiGi Hương Giang sáng tác, cùng 2 bonus track là 2 phiên bản khác nhau của ca khúc chủ đề Du Hành Vào Tâm Trí. 

Những ca khúc là sự kết hợp giữa live-band và âm nhạc điện tử, trong đó Màu Nước Band đảm nhận phần live-band, thể hiện một GiGi Hương Giang đa chiều và sâu sắc, trưởng thành trong âm nhạc. Đồng thời, phần hình ảnh của album Du Hành Vào Tâm Trí cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang lạ mắt và cá tính của GiGi Hương Giang, được TheBROS Entertainment phát hành trọn vẹn trong album vật lý phiên bản đặc biệt và bản thường rất đẹp mắt. 

MV Du Hành Vào Tâm Trí với 3 phiên bản hiện đã phát hành trên YouTube GiGi Official.

 

Theo PV/Vtv.vn