TIN TỨC

Gil Lê ẩn ý trên trang cá nhân sau khi Chi Pu nhắc về người yêu cũ

Thứ tư, 20/05/2020 08:19 GMT+7

Gil Lê đăng tải dòng trạng thái mới sau khi Chi Pu chia sẻ về người yêu cũ. Fan hâm mộ lại ngờ ngợ thấy liên quan nhau đến lạ.

Vừa lên sóng được hơn 1 ngày, chương trình mới của Chi Pu đã thu hút sự chú ý lớn của CĐM. Điểm nhấn của chương trình này chính là lời kể thật của Chi Pu về mối tình "khắc cốt ghi tâm" của mình.

Sau lời chia sẻ cùng những giọt nước mắt của Chi Pu, ai cũng muốn biết về người yêu cũ của cô nàng là ai? Trước những bình luận dò đoán, cái tên Gil Lê được nhắc đến nhiều nhất trong ngày hôm nay. Theo đó, nữ ca sĩ cũng đăng đàn ẩn ý trên trang cá nhân.

Gil Lê ẩn ý trên trang cá nhân về những tin đồn gần đây (Ảnh: FBNV).
Gil Lê ẩn ý trên trang cá nhân về những tin đồn gần đây (Ảnh: FBNV).

CĐM xôn xao về "người ấy" của Chi Pu là Gil Lê

Những ngày qua trên MXH xôn xao về mối tình nhiều năm của Chi Pu, cô nàng nghẹn ngào chia sẻ trong chương trình về "người yêu cũ". Những ngày tháng Chi Pu từng yêu đến quên hết tất cả, quên bản thân, quên tất cả mọi người, nhưng cô nàng cảm thấy những ngày tháng ấy mới thật sự hạnh phúc.

Chi Pu khóc chia sẻ về mối tình sâu đậm (Ảnh: NVCC).
Chi Pu khóc chia sẻ về mối tình sâu đậm (Ảnh: NVCC).

Chi Pu từng muốn kết hôn với người này dù biết rằng tình yêu của họ vô cùng khó khăn và đặc biệt. Chính vì đặc biệt thử thách nên Chi Pu muốn có được hạnh phúc này.

CĐM xôn về "người ấy" của Chi Pu là Gil Lê (Ảnh: FBNV).
CĐM xôn về "người ấy" của Chi Pu là Gil Lê (Ảnh: FBNV).

Trong đoạn chia sẻ của MC Liêu Hà Trinh, cô nàng đã nhắc đến người cũ của Chi Pu và cho biết từng có dịp được phỏng vấn người này vào khoảng thời gian Chi Pu nói, CĐM ngay lập tức tìm lại một video của Liêu Hà Trinh và Gil Lê vài năm trước và đoán rằng Gil Lê là người được nhắc đến.

Gil Lê ẩn ý trên trang cá nhân sau những lời đồn

Mới đây, trên trang cá nhân của Gil Lê vừa đăng tải dòng trạng thái gây chú ý, không nhắc đến câu chuyện xôn xao gần đây, nhưng lại khá liên quan đến thời cuộc. Gil Lê viết: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy sống tốt bên ngoài đời thật, đừng chỉ tốt trên mạng xã hội).

Gil Lê viết trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình).
Gil Lê viết trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình).

Ai cũng biết rằng Gil Lê và Chi Pu từng vướng vào nghi án hẹn hò với mối quan hệ tình cảm khó giải thích, tuy nhiên sau đó cả hai "đường ai nấy đi" và hiện tại mối quan hệ bạn bè cũng không hề thấy nhắc đến.

Chi Pu và Gil Lê có thời gian dài gắn bó cùng nhau (Ảnh: FB).
Chi Pu và Gil Lê có thời gian dài gắn bó cùng nhau (Ảnh: FB).

Không biết rằng Gil Lê đang muốn nói đến điều gì? Fan hâm mộ đang thắc mắc rằng hay những tin đồn gần đây khiến Gil Lê có nhiều bức xúc và lên tiếng "dằn mặt" người cũ?

Sau Chi Pu, Gil Lê có tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh

Thời gian gần đây Gil Lê có nhiều tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và ngoài đời thực.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng nhau ra mắt gia đình hai bên làm nhiều người cho rằng họ đang xác định một mối quan hệ lâu dài. Bên cạnh đó, Gil Lê còn cực ga lăng khi hộ tống Hoàng Thùy Linh mọi lúc mọi nơi.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04