TIN TỨC

Giữa "đại hội xin lỗi", netizen tràn vào MV của Thiều Bảo Trâm "spam" bài viết của Linh Ngọc Đàm, còn gọi "Queen of flop"?

Thứ tư, 17/11/2021 14:00 GMT+7

Netizen đã có những hành động quá khích bên dưới MV của Thiều Bảo Trâm sau bài viết của Linh Ngọc Đàm.

Suốt ngày hôm nay, từ khoá “ xin lỗi” đang làm bùng nổ khắp cõi mạng. Khi chiếc “bánh kem thanh xuân” đã từng xuất hiện từ 10 tháng trước nhưng nay bỗng được khui lại nhờ Linh Ngọc Đàm và Xoài Non. Cả hai đều lên tiếng xin lỗi, khẳng định đã sai khi xen vào chuyện của người khác. Hay như mới nhất, hot mom Thanh Trần cũng lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình và thể hiện sự hối hận.

Dù chẳng hề ai nhắc đến tên trực tiếp và còn đang vi vu uống cafe tại Hà Nội nhưng Thiều Bảo Trâm lại bất ngờ trở thành “tầm ngắm” của antifan sau bài đăng của Linh Ngọc Đàm và Xoài Non. Theo đó, MV Love Rosie được nữ ca sĩ cho ra mắt vào tháng 5 vừa qua bỗng là “nạn nhân” khi bị cộng đồng mạng tràn vào “ spam”.

Hàng loạt những bình luận sao chép lại story của Linh Ngọc Đàm được một bộ phận netizen liên tiếp “thả” dưới MV cô nàng. Không những thế, sản phẩm này còn bị một số người dành lời chê, cho rằng đây là một MV “flop” (thất bại) của giọng ca sinh năm 1994. Đáng nói, MV đã ra mắt từ khá lâu, nhưng mấy ngày gần đây lại dày đặc bình luận chỉ trích hơn hẳn.

Hay có người còn cho rằng sau drama ồn ào, Thiều Bảo Trâm ra mắt liên tiếp 2 MV nhưng đều “thất bại”

Tuy nhiên, phải nói rằng hành động “spam”, công kích Thiều Bảo Trâm là đến từ một bộ phận netizen quá khích. Không những xuất hiện sau ồn ào Linh Ngọc Đàm – Xoài Non – Thanh Trần xin lỗi mà còn xuất hiện liên tục từ những ngày trước đó.

Một sản phẩm âm nhạc có công sức không chỉ của nghệ sĩ mà cả rất nhiều con người trong cùng một ekip nhưng lại bị đem ra chỉ trích, lăng mạ là việc làm rất đáng chê trách. Cho đến hiện tại, phía Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có bất kỳ động thái nào khi bỗng dưng bị “réo” tên trên mạng xã hội.