TIN TỨC

Goo Hye Sun mong khán giả tha thứ cho chồng cũ

Thứ bảy, 08/05/2021 06:00 GMT+7

Goo Hye Sun viết tâm thư xin khán giả bỏ qua cho mọi lỗi lầm của Ahn Jae Hyun. Nữ diễn viên cho biết cô đã tha thứ cho chồng cũ.

 

Ngày 7/5, Star News đưa tin Goo Hye Sun viết tâm thư chia sẻ về chuyện ly hôn. Diễn viên Vườn sao băng mong những điều tốt đẹp nhất đến với Ahn Jae Hyun.“Tôi đã bỏ qua mọi chuyện rồi. Tôi tin những điều tôi đã trải qua đều giúp tôi trưởng thành như một con người. Bằng mọi cách, xin hãy động viên người từng chung sống với tôi. Quá khứ là quá khứ và tôi thật lòng mong các bạn tha thứ cho anh ấy, bỏ qua những lỗi lầm. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất cho người đó", Goo Hye Sun bày tỏ.

 

"Kết hôn với một người bảo thủ và bị phản bội, lúc đó, tôi đã không thể cảm thông cho đối phương”, cô chia sẻ thêm.

Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun anh 1

Diễn viên cho biết cô từng xấu hổ vì bị chồng phản bội. Ảnh: Nate.

Theo Star News, cùng ngày 7/5, Goo Hye Sun đâm đơn kiện phóng viên Lee Jin Ho vì có hành vi bôi nhọ. Trong video phát ngày 3/5, Lee Jin Ho nhận định văn bản tố Ahn Jae Hyun ngoại tình - do một người bạn của Goo Hye Sun cung cấp - chứa thông tin sai lệch và không có giá trị trước tòa.

Theo đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, nữ diễn đang sở hữu bản chính được viết và ký vào ngày 28/4/2020. Goo Hye Sun nhấn mạnh đây là tài liệu hợp pháp.