TIN TỨC

Hà Hồ đăng status ẩn ý chuyện không được ngồi ghế nóng The Face

Thứ năm, 31/05/2018 10:51 GMT+7

Dòng trạng thái mới nhất của Hà Hồ khiến nhiều người liên tưởng cô đang ám chỉ chiếc ghế nóng The Face mùa 3.

Sau khi ban tổ chức The Face Vietnam 2018 tung ra ‘át chủ bài' cuối cùng trong bộ ba HLV mùa này là Thanh Hằng, nhiều khán giả đã xôn xao về sự vắng mặt của Hà Hồ bởi trước đó, cô là một trong những người được kỳ vọng trở thành HLV The Face mùa 3.

Ngay trong ‘tâm bão', Hà Hồ đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: ‘Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi'.

Dòng trạng thái ẩn ý của Hà Hồ

Dòng trạng thái ẩn ý của Hà Hồ

Ngay phía dưới chia sẻ này, một số người bạn thân thiết cũng đã vào bình luận với Hồ Ngọc Hà về vấn đề mà cô đang ẩn ý nhắc đến. Dù không chỉ rõ đích danh nhưng ai cũng khẳng định được nữ ca sĩ đang nói đến chiếc 'ghế nóng' The Face 2018.

BTV Ngọc Trinh bình luận: ‘Em luôn phục những sự lựa chọn của chị!'

Một người bạn của Hà Hồ cũng viết: ‘Xém dính bẫy và dính chưởng'. Sau đó, Hà Hồ cũng trả lời lại: ‘Thấy em tỉnh không anh. 5 lần 7 lượt không là không. Không rảnh'. Hai người đã có màn đối đáp khá dài. Khi người bạn này nói: ‘Nhiều người hỏi anh cũng bảo nó kiên định lắm, không đâu' thì Hồ Ngọc Hà cũng tiếp lời: ‘Và cũng không rảnh chọc tức nhau nhận lời người khác nha... Không chơi bẩn nha'.

Bộ ba HLV The Face 2018 

Bộ ba HLV The Face 2018 

Sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà tại The Face năm nay đã khiến nhiều người tiếc nuối bởi cô từng là HLV đưa Phí Phương Anh giành Quán quân The Face mùa 1. Đồng thời, với những mâu thuẫn với Minh Hằng và ồn ào tình ái trước đây liên quan đến Võ Hoàng Yến thì sự xuất hiện của Hà Hồ sẽ làm chương trình thêm gay cấn hơn.

 

 

Theo Baodatviet