TIN TỨC

Hà Lê: "Tôi rất biết ơn nhạc sĩ Huy Tuấn"

Thứ hai, 28/11/2022 08:00 GMT+7

"Sau gần 3 năm liên tục gửi tín hiệu vào vũ trụ thì đến bây giờ vũ trụ "HOZO" 2022 của nhạc sĩ Huy Tuấn đã trả lời Hà Lê bằng một lời mời tham gia festival", rapper Hà Lê nói.

Sau gần 3 năm liên tục gửi tín hiệu vào vũ trụ thì đến bây giờ vũ trụ "HOZO" 2022 của nhạc sĩ Huy Tuấn đã trả lời Hà Lê bằng một lời mời tham gia festival.

Hà Lê cảm thấy rất phấn khích, hạnh phúc và biết ơn anh Huy Tuấn cũng như "HOZO" 2022 đã trao cho mình cơ hội này. Thực sự Hà Lê rất trân trọng!

Ba‌byf‌‌ace - nghệ sĩ từng đoạt 12 giải Grammy, viết hit cho Whitney Houston, Mariah Carey... cũ‌ng sẽ góp giọng tại "HOZO" 2022. Bạn có chịu nhiều áp lực khi đứng chung một sự kiện với huyền thoại âm nhạ‌c thế giới như thế?

- Áp lực đương nhiên là có rồi nhưng một chút áp lực sẽ làm cho người nghệ sĩ được thăng hoa hơn trên sân khấu. Hà Lê nghĩ vậy.

Hà Lê rất mong chờ được thưởng thức phần trình diễn của huyền thoại Babyface. Đây cũng là một trong những nghệ sĩ mà Hà Lê nghe rất nhiều nhạc của họ. Hy vọng Babyface sẽ yêu thích Việt Nam của chúng ta và mang lại một phần biểu diễn bùng nổ.

Bạn đã chuẩn bị những gì để sẵn sàng cho màn trình diễn tại "HOZO" 2022?

- Hà Lê đã sẵn sàng để "ở trọ tại HOZO" với những tác phẩm kinh điển được làm mới của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và đồng thời giới thiệu tới các bạn yêu nhạc dự án mới nhất của mình là "EP Lost" (được sản xuất bởi nhạc sĩ Khắc Hưng) .

Nhiều nghệ sĩ chia sẻ họ rất mong chờ được đến với "HOZO" để được bộc lộ khía cạnh mới của mình đến với công chúng, liệu khán giả "HOZO" sẽ nhận được một "món quà" nào đó hé lộ màu sắc mới trong âm nhạc của Hà Lê?

- Chắc chắn là như vậy rồi. Hà Lê mới ra mắt "EP Lost" hồi tháng 9 và chưa có nhiều điều kiện để giới thiệu "EP Lost" này tới nhiều hơn các bạn khán giả. "HOZO" chắc chắn là sân khấu lớn nhất mà Hà Lê được trình diễn những ca khúc mới này. Hà Lê hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho mình!

Có quan điểm cho rằng: Các lễ hội âm nhạc là nơi các nghệ sĩ biểu diễn cũng vươn tới những đỉnh cao mới hơn trong sự nghiệp làm nghề của mình. HOZO 2022 liệu sẽ là một bước "chuyển mình" của Hà Lê?

- Được biểu diễn trên những sân khấu của các lễ hội âm nhạc thực sự là một đỉnh cao mà người nghệ sĩ nào cũng hướng tới, trong đó có Hà Lê.

Đây là một đặc ân, một cơ hội lớn cho người nghệ sĩ không chỉ ở khía cạnh biểu diễn và giới thiệu sản phẩm âm nhạc mà còn là thước đo cho sự phát triển của chính người nghệ sĩ đó trong sự phát triển chung của nền âm nhạc. Hà Lê chắc chắn sẽ muốn làm thật tốt để có thể có được bước đà tốt hơn cho những chương tiếp theo của sự nghiệp.

Tinh thần của "HOZO" là mang đến cho công chúng một không gian âm nhạc không biên giới, với đa sân khấu - đa thể loại âm nhạc - đa sắc tộc, bạn có cảm nhận ra sao về tinh thần này?

- Hà Lê rất thích thú và ủng hộ tinh thần này của "HOZO" ! Thế giới của chúng ta bây giờ là thế giới phẳng, với rất nhiều những sự giao thoa, kết nối và điều đó xảy ra mạnh mẽ nhất là trong âm nhạc.

Hà Lê cũng sẽ mang màu sắc và bản sắc riêng của mình đến để góp thêm vào sự đa dạng tuyệt vời này của sự kiện âm nhạc này.

Cảm ơn Hà Lê về những chia sẻ!

 

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04