TIN TỨC

Hành trình chinh phục nhân nghĩa của "Hiếu bến tàu" khép lại bất ngờ

Thứ tư, 25/03/2020 08:10 GMT+7

"Hiếu bến tàu" kết thúc 6 tháng hành trình với câu chuyện tình cảm bi hài cùng những thước phim kịch tính.

Hiếu bến tàu thành công vượt ngoài mong đợi của Hồ Quang Hiếu khi chiếm gần 60 triệu lượt xem trong 9 tập phát sóng. Đây là một thành tích không dễ đạt được cho một ca sĩ và Hồ Quang Hiếu đã thành công với sản phẩm phim web drama được đầu tư chỉn chu của mình.

Sau hơn 3 tháng phát hành Hiếu bến tàu, phim web drama của Hồ Quang Hiếu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được biểu hiện ngay trên thành tích mặt trận YouTube.

"Hiếu bến tàu" cùng những anh em chí cốt (Ảnh: NVCC).
"Hiếu bến tàu" cùng những anh em chí cốt (Ảnh: NVCC).

>>>Xem thêm: Sao Việt hát nhạc tình cũ sau chia tay: Hiền Hồ hát nhạc của Soobin

Web drama Hiếu bến tàu kết thúc với thành công vượt trội từ YouTube

Tập 10 web drama Hiếu bến tàu vừa ra mắt, cũng là tập cuối với cái kết có hậu cho câu chuyện của chàng trai xuất thân từ gia đình giàu có, nhưng bị những âm mưu của chính gia đình mình đẩy mình bước ra cuộc đời đầy sóng gió tại khu bến tàu đầy bất công và thị phi.

 
 

Những cuộc thanh trừng bang phái đến hồi kết (Ảnh: NVCC).
Những cuộc thanh trừng bang phái đến hồi kết (Ảnh: NVCC).

Nhân vật Hiếu bến tàu đã ra đời từ đây với cách giải quyết câu chuyện của mình đã chính phục tất cả những gì xung quanh cũng như hình thành một con người "sống gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".

Ê-kíp kết thúc chuối ngày quay phim gian nan (Ảnh: NVCC).
Ê-kíp kết thúc chuối ngày quay phim gian nan (Ảnh: NVCC).

Để tạo nên những cảnh quay kịch tính không thể bỏ qua những nhân vật khác như Dũng Trắng - Quách Ngọc Tuyên đã lộ diện với cái cách hạ gục đối thủ để bước lên ngôi vị chủ quản Tân Hưng Long rồi cũng không thể bước qua được ngưỡng cửa tình yêu - vì Lam Anh đã giúp cho Dũng Trắng nhận ra một điều mà Hiếu bến tàu đã nói lần cuối khi gặp mặt: khi ở đỉnh cao danh vọng thì bạn sẽ rất cô đơn vì suốt ngày cứ lo lắng sẽ không biết sẽ bị hại khi nào. Điều đó đã thành sự thật với Dũng Trắng với phát súng kết thúc từ Lam Anh dành cho anh. Nhân quả báo ứng là đúng.  

>>>Có thể bạn quan tâm: Những nút thắt bất ngờ của Hiếu Bến Tàu sẽ được hé lộ trong tập 9

Những chi tiết đắt giá nhất tập cuối
Tình tiết đắt giá nhất tạp 10, chính là "Hiếu bến tàu" quyết định lút rui khỏi nơi chỉ tranh giành quyền lực với một câu hỏi "có bao giờ nghĩ đến hai chữ tự do" dành cho đàn em khiến cho tất cả đều lặng lại - hẹn sẽ có ngày gặp lại nếu chúng ta hướng đến lương thiện. Cuộc sống mà tranh xa những thị phi, yên bình với gia đình mỗi ngày.

Cái kết viên mãn khi "Hiếu bến tàu" trở về với gia đình (Ảnh: NVCC).
Cái kết viên mãn khi "Hiếu bến tàu" trở về với gia đình (Ảnh: NVCC).

Chấp nhận một cuộc sống bình thường (Ảnh:NVCC).
Chấp nhận một cuộc sống bình thường (Ảnh:NVCC).

Kết thúc phim web drama, Hồ Quang Hiếu mang đến một niềm tin cho khán giả vào tình yêu đích thực. Một hành trình viên mãn về cuộc dời, khi đã trải qua những ngày tháng của "giông bão".

 

Hồ Quang Hiếu cầm nhà để thực hiện web drama

Hồ Quang Hiếu được xem là những ca sĩ Việt "chịu chi" nhất hiện tại, khi không ngại cầm cố tài sản đầu tư vào sản phẩm âm nhạc.

Để thực hiện dự án lớn của bản thân, Hồ Quang Hiếu đã cầm cố tài sản cá nhân để đầu tư cho tiến trình chọn bối cảnh cũng như thực hiện những trang bị bước đầu.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Về việc phải cầm nhà cho đầu tư sản phẩm lần này, thì chính Hiếu cũng không nghĩ phải đầu tư lớn tới như vậy nhưng khi bắt tay vào công việc nhìn thấy cả ê-kíp đều tìm kiếm sự tỉ mỉ từng phân đoạn, bối cảnh, phục trang đã giúp cho Hiếu không thể phụ lòngê-kíp đã đồng hành cùng mình".

Thành công mà Hiếu bến tàu mang lại đã đền đáp lại phần nào công sức của ê-kíp và cả Hồ Quang Hiếu.