TIN TỨC

Hari Won sẽ lên xe hoa vào ngày 25-11 sắp tới?

Thứ sáu, 28/10/2016 16:09 GMT+7

Đó là thông tin được một trang fanpage của người hâm mộ cặp đôi Hari Won và Trấn Thành khẳng định.

 

Chuyện tình Hari Won - Trấn Thành đã làm giới truyền thông tốn không biết bao nhiêu giấy mực, thế nhưng gần đây lại càng trở lên nóng hơn khi tin đồn về đám cưới của hai người được lan truyền rộng rãi. Cụ thể, cách đây không lâu, một trang fanpage tiết lộ thông tin cả hai đặt tiệc tại một trung tâm hội nghị, tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM với những yêu cầu nghiêm ngặt. Nguồn tin này còn cho biết thêm đám cưới sẽ được diễn ra trong tháng 12 năm nay.

Thông tin cả hai sẽ đám cưới vào tháng 12 bị tiết lộ

 

Thời điểm thông tin về đám cưới rộ lên cũng là lúc Hari Won phải trải qua một ca phẫu thuật mổ ruột thừa nghiêm trọng

Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho biết, khi vừa phát hiện thông tin bị rò rỉ, Trấn Thành đã rất bức xúc và quyết định dời ngày quan trọng của cuộc đời anh và một thời điểm khác. Và mới đây nhất, lại có thông tin cho rằng cả hai sẽ chính thức về một nhà vào ngày 25-11 tới đây. Bí mật này được tiết lộ bởi một nhân viên nơi cặp đôi đặt tiệc. 

Trấn Thành rời ngày cưới vào 25-11 sắp tới

Cặp đôi luôn xuất hiện như hình với bóng và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm dành cho nhau

Nhiều fan của Hari và Trấn Thành tỏ ra bất ngờ và vui mừng vì cuối cùng cả hai cũng đã chịu làm đám cưới. Trước đó trong buổi họp fan của mình, khi được hỏi về đám cưới, Trấn Thành đã cho biết rằng đó là chuyện của tương lai. Thế nhưng khi tương lai ấy chỉ rút ngắn còn 1 đến 2 tháng nữa thì các fan không khỏi phấn khích. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn trực tiếp liên hệ để xác nhận thông tin này thế nhưng cả hai luôn báo bận và không hề có bất kì một động thái nào. 

Hiện tại, cả Hari Won và Trấn Thành đều đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng với Minh Hằng và Đan Trường nhưng những thông tin được tiết lộ trong thời gian vừa qua cũng đủ cơ sở để fan tin tưởng vào một kết thúc đẹp cho cặp đôi này.

 

Theo Tinnhac

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04