TIN TỨC

"Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc Sĩ Chủ Đề" công bố dàn thí sinh đa màu sắc

Thứ hai, 10/02/2020 08:18 GMT+7

Trở lại với khán giả thêm một mùa đầy màu sắc, "Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc Sĩ Chủ Đề" hứa hẹn nhiều diễn biến bất ngờ.

Trong thời điểm nhạy cảm của dịch corona bùng phát, chương trình Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc Sĩ Chủ Đề chính thức khai phát pháo đầu tiên cho những chương trình trong năm 2020.

Buổi họp báo ra mắt dàn thí sinh có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Thái Châu, Hoạ Mi, Trang Mỹ Dung, Thuỳ Trang, Quỳnh Lan, Ngọc Ánh, Chế Thanh, MC Quỳnh Hoa, Nguyên Vũ, Nam Cường, Hà Thuý Anh, Vũ Phương, Triệu Lộc, Duyên Quỳnh...

Thí sinh cùng giám khảo chính Thái Châu.
Thí sinh cùng giám khảo chính Thái Châu.

>>>Xem thêm: Hà Thuý Anh bật khóc khi đăng quang "Hãy nghe tôi hát"

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 là cuộc tranh tài của 6 ca sĩ trẻ đầy màu sắc 

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 mang đến những dòng nhạc phong phú từ thập niên 30 đến thập niên 70 vốn đã được khán giả yêu thích nằm lòng. Bên cạnh đó, những ca khúc ra đời trong thập niên 80 và 90 cũng xuất hiện trong chương trình. 6 gương mặt tham gia tranh tài gồm:

Phúc Lâm: Gương mặt được biết đến với vai trò diễn viên truyền hình nhưng sau đó lại khẳng định bản thân trong âm nhạc, đặc biệt dòng nhạc bolero được nam ca sĩ theo đuổi khi tham gia chương trình Thần Tượng Bolero  Người Hát Tình Ca,..

6 thí sinh tham gia Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020.
6 thí sinh tham gia Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020.

Khánh Tiên: cô nàng được mệnh danh là hot girl ngân hàng với giọng ca truyền cảm, Khánh Tiên được đông đảo khán giả yêu mến.

Tuyết Mai: nữ ca sĩ từng gây ấn tượng trong nhiều chương trình truyền hình như: Tuyệt Đỉnh Song Ca – Cặp Đôi Vàng 2017, Nhân Tố Bí Ẩn 2014,... với chất giọng nội lực.

Trương Diễm: cô nàng học trò của Đàm Vĩnh Hưng, nhận được nhiều sự chú ý khi là Á quân cuộc thi Duyên Dáng Bolero 2018, Top 4 Người Kể Chuyện Tình...

Quán quân của các mùa giải trước.
Quán quân của các mùa giải trước.

 

Đăng Nguyên: Anh chàng với nhiều năm kinh nghiệm ca hát và được đào tạo bài bản từ nhạc viện Nhạc viện TP.HCM. Henry Ngọc Thạch: Chàng hotboy xứ Dừa từng gây bão khắp các mạng xã hội với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

>>>Có thể bạn quan tâm:  Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề: phiên bản đặc sắc tôn vinh nhạc sĩ của Tân nhạc Việt Nam

Danh ca Thái Châu tiếp tục là giám khảo cho cuộc tranh tài

Giữ vai trò  “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi năm nay, danh ca Thái Châu hứa hẹn mang đến những lời khuyên bổ ích và chuyên môn cao cho các thí sinh.

Thái Châu là giám khảo chính năm nay.
Thái Châu là giám khảo chính năm nay.

Bên cạnh giám khảo chính là danh ca Thái Châu, mỗi vòng thi của Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Giao Linh, Trang Mỹ Dung, ca sĩ Ngọc Ánh, Chế Thanh, Thùy Trang, Như Hảo, Quỳnh Lan, biên tập Minh Đức…

Hãy Nghe Tôi Hát: 5 mùa phát sóng với nhiều thành công

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Hãy Nghe Tôi Hát trải qua 5 mùa phát sóng với cả hai phiên bản Hãy Nghe Tôi Hát – Danh Ca và Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề. Hãy Nghe Tôi Hát không chỉ được xem là một trong những chương trình hàng đầu trở thành nơi tiếp nối, phát triển và đưa dòng nhạc xưa, dòng nhạc trữ tình đến gần với mọi đối tượng khán giả, mà còn chứng tỏ sức hút chưa bao giờ giảm của mình khi tỷ suất người xem đài luôn đạt vị trí số 1 trong suốt thời điểm phát sóng.   

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 với 9 vòng thi là 9 chủ đề khác nhau, các thí sinh sẽ trình diễn các ca khúc hit của nhạc sĩ chủ đề vòng thi đấu đó. Bên cạnh đó, mỗi vòng thi, 6 ca sĩ thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách từ giám khảo chương trình hoặc từ chính tác giả cho đêm thi tiếp theo như yêu cầu về việc chọn bài hát, chỉ định bài hát, cách hát, bản hòa âm phối khí, cách dàn dựng, trình diễn…