TIN TỨC

Hé lộ dàn sao 'khủng' xuất hiện trong live show 'Hát trên quê hương 5' của Quang Lê

Thứ ba, 12/12/2017 21:23 GMT+7

Quang Lê khiến fan phấn khích khi công bố dàn sao 'khủng' xuất hiện trong live show Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp

Trong sự nghiệp nghệ thuật, live show Hát trên quê hương được xem là dấu son, cột mốc đáng nhớ của Quang Lê. Ở 4 kỳ tổ chức đã qua, giọng ca Về đâu mái tóc người thương luôn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với loại tiết mục đặc sắc, sân khấu đầu tư hoành tráng, cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi.
 
Đây cũng là lý do khiến Quang Lê quyết định thực hiện live show Hát trên quê hương 5 mang chủ đề Tình chỉ đẹp. Buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc chiều nay tại TP.HCM cùng teaser và poster được BTC công bố, đây sẽ tiếp tục là đêm nhạc 'toàn sao' khi quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước lẫn hải ngoại.

Quang lê sẽ tổ chức liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp 

Quang lê sẽ tổ chức liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp

Nổi bật trong số này có danh ca Thanh Tuyền, Giao Linh, Phương Dung, Họa My, Hương Lan; hay các ca sĩ được yêu mến khác như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Mạnh Đình, Thanh Hà, Sơn Tuyền, Lam Anh, Duy Trường, Thùy Trang, Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Hà Vân...
 
Loạt ca sĩ trẻ cùng dàn người đẹp cũng có dịp góp giọng ở live show Hát trên quê hương 5 như Giang Hồng Ngọc, Lâm Ngọc Hoa, Thuý Huyền, Hùng Cường, Hoàng Ngọc Sơn, Trường Tam, Phương Mỹ Chi, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em, Á hậu Hà Thu…

Phương Mỹ Chi. 

Phương Mỹ Chi.

Nam Em. 

Nam Em.

 Ngoài ra, phần xuất hiện của Chí Tài, Trường Giang cùng nghệ sĩ Thanh Hằng hứa hẹn mang đến cho người xem những phút giây cười cười sảng khoái hay khiến họ phải rơi nước mắt vì câu chuyện, số phận nhân vật trong một số tiết mục đinh.

Đêm nhạc được dàn dựng bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Bình Minh và Trác Thúy Miêu sẽ đảm nhận vai trò MC và sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.