TIN TỨC

Hết tặng rau muống, fan 'lì xì' cho Mỹ Tâm... cây ớt kiểng khiến nữ ca sĩ 'cười méo mặt'

Thứ hai, 26/02/2018 16:56 GMT+7

Chia sẻ mong muốn trồng cây ăn quả, Mỹ Tâm bất ngờ nhận được loạt quà tặng 'độc' của fan. Món quà đặc biệt này khiến cô vừa bất ngờ, vừa thích thú.

Tối 24.2, Mỹ Tâm tái ngộ với khán giả Sài Thành trong đêm nhạc riêng dịp đầu năm mới tại phòng trà WE. Hơn 200 khán giả đã lấp kín không gian nơi diễn ra đêm nhạc đặc biệt của nữ ca sĩ. Thậm chí đến lối đi vào phòng trà tại đây cũng chật ních khán giả, ai cũng háo hức xem phần biểu diễn của 'họa mi tóc nâu'.

Đáp trả lại tình cảm của người hâm mộ, Mỹ Tâm gửi tặng khán giả hàng loạt những ca khúc được yêu thích nằm trong album Tâm 9 như Đừng hỏi em, Nếu có buông tay, Muộn màng từ lúc, Chuyện buồn, Biết khi nào gặp lại, Mong cho anh…. Không những thế cô còn tái hiện lại loạt hit trước đó của mình như Ước gì, Vì em đã quá yêu anh,...

Mỹ Tâm gửi tặng khán giả hàng loạt những ca khúc được yêu thích nằm trong album Tâm 9

Mỹ Tâm gửi tặng khán giả hàng loạt những ca khúc được yêu thích nằm trong album Tâm 9

Tâm sự thêm về Tâm 9 của mình, Họa mi tóc nâu cho biết, trong dịp về Đà Nẵng ăn Tết, cô nhận được nhiều câu hỏi về cách thức, địa điểm để mua Tâm 9 tại quê nhà. Chính vì thế, cô gom góp một số lượng đĩa còn lại từ công ty để đáp ứng nhu cầu thưởng thức album thứ 9 của mình cho các khán giả Đà Thành.

Mỹ Tâm vui vẻ trước những câu hỏi 'siêu lầy' của fan.

Mỹ Tâm vui vẻ trước những câu hỏi 'siêu lầy' của fan.

Mỹ Tâm thể hiện Người hãy quên em đi theo phong cách bolero

Còn nhớ trong một chuyến từ thiện trước Tết, nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng muốn có cây trồng ăn quả trong nhà. 'Nuốt' từng lời của thần tượng, trong buổi giao lưu đầu năm này của Mỹ Tâm, fan 'cực lầy' không quên mang 'cây nhà là vườn' tặng giọng ca Đừng hỏi em để thực hiện 'hoàn hảo' mong ước của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm đã vô cùng bất ngờ khi nhận được quà tặng là một... cây ớt kiểng. Cô vô cùng ngạc nhiên và thích thú: 'Nhìn mà muốn 'cạn lời' luôn. Ăn luôn ở đây chắc hát lên thêm được 8 tông nữa'.

Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ và cười đến 'méo mặt' khi được fan tặng cây ớt kiểng.

Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ và cười đến 'méo mặt' khi được fan tặng cây ớt kiểng.

 Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc khi nhận quà từ fan là cây ớt kiểng

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm nhận được những món quà đặc biệt như này từ người hâm mộ của mình. Cách đây không lâu, trong một đêm nhạc ở Hà Nội, khán giả từng dành tặng cho nàng 'hoạ mi tóc nâu' một bó hoa rau muống. Món quà này lấy cảm hứng từ phân cảnh 'kinh điển' của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em.

Mỹ Tâm được tặng bó hoa làm hoàn toàn từ rau muống.

Mỹ Tâm được tặng bó hoa làm hoàn toàn từ rau muống.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04