TIN TỨC

Hiền Hồ khoe ảnh diễn đầy bùng nổ: Ký ức chìm sâu?

Chủ nhật, 16/10/2022 10:00 GMT+7

Hành động mới đây trên trang cá nhân của Hiền Hồ càng khiến netizen "dậy sóng".

Cái tên Hiền Hồ vẫn chưa hết hot trong thời gian gần đây kể từ khi cô thông báo comeback sau loạt lùm xùm tình ái nhiều tháng trước, cho đến chăm chỉ đi diễn hơn và còn ra cả sản phẩm âm nhạc.

Tuy vậy, khán giả đặt ra nhiều câu hỏi khi giọng ca sinh năm 1997 vừa cập nhật trên trang cá nhân những hình ảnh khoe visual rạng ngời, vũ đạo cực "cháy" và thoải mái tươi cười cùng khán giả trong show diễn trước đó, chẳng lẽ đã quên sạch quá khứ?

Thời gian gần đầy, Hiền Hồ thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân về những hoạt động ca hát và thậm chí là thời trang của mình.

Từ khi mở lại trang cá nhân sau khi khóa vì scandal, mọi động thái của Hiền Hồ đều được "soi kỹ" từ thay đổi trạng thái mối quan hệ, cập nhật ảnh đại diện đến đăng tải các đoạn video cover gần đây.

Được biết, những hình ảnh này từ show diễn do Hiền Hồ tổ chức diễn kín và mời rất nhiều khách mời liên quan đến ngành âm nhạc. Nữ ca sĩ từng bộc bạch: " Tình yêu của tôi dành cho âm nhạc và khán giả rất lớn, giúp tôi đủ mạnh mẽ có thể đứng đây hôm nay".

Khán giả bức xúc trước bài đăng mới đây của giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi:

- Cố gắng lắm luôn mà vẫn không thể yêu mến em như xưa.

- Mình chỉ quan tâm đến giọng hát thôi chứ cái khác mình vẫn quan tâm nhé!

- Không hiểu sao nhiều người vẫn thích được, khán giả bị thao túng tâm lý rồi!

- Thản nhiên đến vậy sao? Thật không thể hiểu nổi.

Cách đây không lâu, trên kênh YouTube của mình, Hiền Hồ vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Tình Yêu Là.

Đây là bản live performance cho sáng tác của nhạc sĩ Andiez và được thể hiện trong đêm nhạc comeback của cô cách đây không lâu.

Hiền Hồ sinh năm 1997 tại Đắk Lắk, là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Cô theo đuổi dòng nhạc Ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc. Hiền Hồ được ví như một "nàng búp bê" với mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn trong veo cùng khuôn mặt dễ thương, sở hữu giọng hát cao vút đầy mạnh mẽ và giàu cảm xúc.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Angel Baby

Troye Sivan

02
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

06
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03