TIN TỨC

Hit mới của Lê Hiếu được cover quá đỉnh, nhận hơn 1000 lượt share

Thứ tư, 29/11/2017 13:15 GMT+7

Bản cover ngọt ngào được đăng tải chỉ mới một ngày đã nhận được hơn một nghìn lượt chia sẻ.

Ca khúc Nếu yêu em là sai của ca sĩ Lê Hiếu vừa ra mắt được vài ngày đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ khán giả bởi giai điệu ngọt ngào sâu lắng cùng ca từ ý nghĩa, chất chứa nỗi buồn khiến nhiều khán giả cảm thấy đồng cảm. Ngay sau đó, ca khúc này đã được rất nhiều ca sĩ và cả người nghe thi nhau 'thử tài' cover. Và bài cover của ca sĩ Hà Anh đã gây 'sốt' trong cộng đồng mạng.

101017_2.jpg 

Bài hát 'Nếu yêu em là sai' của Lê Hiếu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng kỹ thuật hát chuyên nghiệp, đoạn video ghi lại hình ảnh Hà Anh vừa đánh đàn piano vừa cover ca khúc Nếu yêu em là sai nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Các fan sau khi thưởng thức đã không ngần ngại chia sẻ đoạn video khắp nơi trên facebook, hiện tại đã vượt 1 nghìn lượt và chưa có dấu hiệu dừng lại.

101055_3.jpg

Cái tên Hà Anh thường được gắn liền với 'bạn trai của Dương Hoàng Yến' nhưng lại có rất ít người chú ý đến năng lực thật sự của anh. 'Soái ca áo đen' của bài hát Khi có em thường xuyên cover nhiều bài hát của các ca sĩ nổi tiếng khác và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình dành cho phiên bản trầm lắng, ngọt ngào đầy mới mẻ mà anh mang lại cho các ca khúc mà mình cover.

Một tháng trước, Hà Anh vừa cùng Nguyễn Đức Cường, Dương Hoàng Yến, Vũ Hạnh Nguyên, Minh Quân cho ra mắt ca khúc 20 qua lâu rồi.

101201_1.jpg 

Ca sĩ Hà Anh.

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04