TIN TỨC

HLV The Face 2018 Minh Hằng tung teaser MV mới với phong cách vintage

Thứ năm, 31/05/2018 13:57 GMT+7

Sau hơn 4 tháng kể từ khi ra mắt MV Điều em cần chỉ là anh, Minh Hằng đã chính thức trở lại đường đua V-Pop bằng một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã sáng tác ca khúc Em xin anh thuộc thể loại ballad ngọt ngào dành riêng cho Minh Hằng. Chia sẻ về quyết định này, Nguyễn Hồng Thuận cho biết: 'Thuận lựa chọn Minh Hằng để khán giả thấy được sự đa dạng trong sáng tác của mình. Quyết định đưa đứa con của mình cho Minh Hằng, Thuận cũng thấy hoang mang vì độ khó trong bài khá nhiều, tuy nhiên Hằng đã làm mình hoàn toàn bất ngờ...'. 

Minh Hằng cũng quyết định sẽ 'chơi lớn' khi tự đầu tư thực hiện MV cho ca khúc Em xin anh mà không có bất cứ sự hỗ trợ chi phí nào từ các đơn vị nhãn hàng. Lý giải cho việc này, Minh Hằng nói rằng cô muốn thực hiện một món quà gửi tặng các fan nhân dịp sinh nhật sắp đến.

'Có đầu tư một chút, có vơi đi tài khoản một chút vì fan cũng không sao' - nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ. 

HLV The Face 2018 Minh Hằng tung teaser MV mới với phong cách vintage 0

Trong teaser MV vừa được tung ra, Minh Hằng diện bộ cánh đậm chất vintage cũng như những hình ảnh kích thích sự tò mò. Liệu Minh Hằng và Song Luân sẽ có câu chuyện như thế nào trong Em xinh anh và MV này sẽ có những gì đặc biệt? Tất cả sẽ được bật mí vào lúc 22h ngày 4/6 trên kênh YouTube của Minh Hằng. 

HLV The Face 2018 Minh Hằng tung teaser MV mới với phong cách vintage 1

Mới đây, ban tổ chức The Face Vietnam 2018 cũng đã chính thức công bố vị HLV thứ 2 ngồi ghế nóng chính là Minh Hằng. Thông tin này, ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ.

Tuy không xuất thân từ vai trò người mẫu nhưng Minh Hằng luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả khi liên tục gặt hái được nhiều thành công ở các lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất...

Năm 2017, Minh Hằng cũng từng được mời ngồi vị trí Mentor của mùa 2, nhưng lại gặp lùm xùm về vấn đề bị chèn ép nên rút lui và chính thức tham gia ở mùa này.

 

 

Theo Baodatviet