TIN TỨC

Hồ Ngọc Hà gây sốc với câu nói: 'Ở Việt Nam, thông minh bị gọi là quỷ cái'

Thứ ba, 22/05/2018 08:16 GMT+7

Theo quan điểm của nữ ca sĩ, phụ nữ nên bớt nói xấu nhau chỉ vì người đàn ông. Hà Hồ cũng cho rằng: 'Ở Việt Nam thông minh bị gọi là quỷ cái'.

Ngày 19/5, cả thế giới hân hoan chào đón đám cưới thế kỷ của Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry kết hôn với nữ diễn viên Meghan Markel.

Hình ảnh về đám cưới trong mơ này được nhiều trang báo, mạng xã hội chia sẻ với sự ngưỡng mộ. Trong số đó có 1 bài viết gây sốt mạng xã hội khi khẳng định rằng người phụ nữ xứng đáng được hưởng hạnh phúc của họ kể cả khi họ hơn tuổi chú rể và từng 'đứt gánh giữa đường' như trường hợp của cô dâu Meghan Markel.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan hạnh phúc bên nhau

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan hạnh phúc bên nhau

Mới đây, bày tỏ quan điểm về vấn đề này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ 1 bài viết của 1 độc giả  lý giải nguyên nhân công nương Meghan Markle xứng đáng có được hạnh phúc bên Hoàng tử Harry.

Bài viết này cho rằng, Meghan Markle xứng đáng có được hạnh phúc bởi cô dâu này có nhiều đóng góp cho hoạt động cộng đồng: Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, năm 11 tuổi Meghan Markle đã viết thư cho nhà sản xuất nước rửa chén Procter&Gamble thể hiện quan điểm phản đối việc phân biệt giới tính trong quảng cáo của hãng này, đồng thời gửi tới luật sư của Hillary Clinton yêu cầu nhà sản xuất phải thay thế đoạn quảng cáo đã phát.

Tân công nương nước Anh còn là đại sứ chiến dịch nước sạch của tổ chức Tầm nhìn thế giới, là thành viên của Tổ chức phụ nữ thuộc Liên Hiệp Quốc, cũng là người khiến Hoàng gia Anh thay đổi những quy định khắt khe từ năm 1714 đối với các cô dâu Hoàng gia.

Bài viết của Hồ Ngọc Hà

Bài viết của Hồ Ngọc Hà

Bài viết đó cũng khẳng định: 'Hoàng tử và các quý ông thời đại khi chọn vợ, bao giờ cũng chọn cô gái văn minh, có trí tuệ, biết vượt khỏi những giới hạn, luôn hành động vì những mục tiêu thiết thực; vì cộng đồng, vì đất nước, vì nhân loại....

Người đàn bà thông minh mạnh mẽ sẽ biết cách rút guốc đập nát bét con chuột duyên dáng đến nỗi đứa con trai mét tám đứng cạnh phải khâm phục thừa nhận, đó là hành động nữ tính nhất thế gian. Và sự thật là đàn ông thật sự thông minh đều thích đàn bà thông minh'.

Trong bài chia sẻ của mình, Hồ Ngọc Hà cũng công khai thể hiện quan điểm của cá nhân cô. 

Nữ ca sĩ viết: 'Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi. Tự lập lên sẽ tự tôn trọng những người phụ nữ chủ động và không màng tới mấy em ưỡn ẹo nữa. Nice day. 

Chú thích: Chỉ có ở Việt Nam mới quan niệm 'phụ nữ già' bởi vì chỉ thích bị lừa và được lừa. Chứ thông minh là bị chửi quỷ cái'.

Hồ Ngọc Hà từng đổ vỡ tình cảm với Cường Đô La, sau đó cô khiến người hâm mộ thán phục khi tích cực ra sản phẩm âm nhạc, làm việc hết mình, là bà chủ của hãng son mới được yêu thích... Hiện tại cô đang hạnh phúc bên người tình Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà từng đổ vỡ tình cảm với Cường Đô La, sau đó cô khiến người hâm mộ thán phục khi tích cực ra sản phẩm âm nhạc, làm việc hết mình, là bà chủ của hãng son mới được yêu thích... Hiện tại cô đang hạnh phúc bên người tình Kim Lý.

Sau khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết này, nhiều người hâm mộ đã thể hiện quan điểm đồng tình với nữ ca sĩ.

Tuy nhiên bài viết sau đó đã bị nữ ca sĩ xóa đi và không còn hiện trên trang cá nhân.

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05