TIN TỨC

Hồ Ngọc Hà ra mắt phim tư liệu về gia đình và Love Songs

Thứ sáu, 18/12/2020 08:18 GMT+7

Trong lúc mang thai, Hồ Ngọc Hà thường xuyên tổ chức các đêm nhạc online để gắn kết với khán giả. Vừa sinh hai con sinh đôi không lâu, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng quay trở lại showbiz bằng phim tư liệu về tình yêu, gia đình và hành trình thực hiện các dự án Love Songs.

Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s Talk About Love) là bộ phim tư liệu về cuộc sống cá nhân song song với quá trình thực hiện dự án âm nhạc Love Songs 2020 trong suốt chín tháng qua của Hồ Ngọc Hà.

Có mặt trong buổi showcase đêm 15.12, gần 400 khán giả gồm các nghệ sỹ, đối tác, cộng sự và những khán giả của Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Galaxy Cinema Nguyễn Du để cùng thưởng thức 90 phút của bô phim tư liệu đầy cảm xúc với nhiều khoảnh khắc cảm động.

8e3a2a43-8fef-46f7-b267-168e4976b30d.jpg

Hồ Ngọc Hà và chồng - Kim Lý trong buổi ra mắt phim.

Thông qua phim tư liệu, khán giả như một lần nữa thưởng thức âm nhạc của Love Songs và qua đó cũng thấu hiểu hơn quá trình thực hiện dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà trong thời gian thai nghén, thể hiện một hình ảnh khác của cô đời thường đầy duyên dáng và hài hước khiến khán giả nhiều lần bật cười, nhưng cũng không khỏi xúc động trước tình cảm dành cho gia đình, con cái.

e9baa118-ed71-418c-8b6f-6d412d52eee5.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xem phim tư liệu của Hà.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà rất vui và bất ngờ khi xem lại những khoảnh khắc này trong thước phim tư liệu của mình đã được ê kíp ghi hình và thực hiện trong nhiều tháng qua. Trong chín tháng qua, Hà đã trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau mà Hà tin chắc rằng khán giả của mình cũng sẽ luôn muốn được nhìn thấy những khoảnh khắc chân thật này nhất thay vì trên sân khấu. Hà cũng nghĩ đây là một cái kết đẹp khép lại dự án Love Songs 2020, để khán giả có thể nhìn thấy và hiểu rõ hơn quá trình thực hiện Love Songs đặc biệt hơn khi đó là thời điểm mà Hà đang mang thai, và đây cũng là dịp để khán giả nghe lại các bài hát trong album”.

Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s Talk About Love) được T Production lên ý tưởng thực hiện, biên tập nội dung, đầu tư chất lượng hình ảnh. Giữa thời điểm phim tư liệu về nghệ sỹ đang là xu hướng, phim tư liệu của Hồ Ngọc Hà được thực hiện chỉn chu, nội dung sắp xếp hợp lý tạo cảm xúc lan tỏa nơi người xem.

Phim sẽ được phát hành trên nền tảng xem phim trực tuyến - Galaxy Play bắt đầu từ ngày 16.12.2020 và dự kiến có mặt trên nền tảng xem phim trực tuyến quốc tế vào đầu năm 2021.

Trâm Anh

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Hãy trao cho anh

Sơn Tùng M-TP

05
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05
Từng yêu

Phan Duy Anh

07
Thanh Xuân

Da Lab

09