TIN TỨC

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi đã yêu vội vàng nên chọn cách dừng lại và rút lui'

Thứ tư, 23/08/2017 11:28 GMT+7

Nữ ca sĩ lần đầu trải lòng và thừa nhận mình đã yêu một cách bản năng, đánh mất lý trí.

Đêm nhạc Love songs chủ đề Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà diễn ra tối 22/8 tại TP HCM. Ngoài việc gây ấn tượng với giọng hát ngày càng điêu luyện, Hồ Ngọc Hà còn lần đầu trải lòng về một năm đầy biến động trong đời sống tình cảm. Nữ ca sĩ tâm sự, cô nói gì trong đêm nhạc hoàn toàn phụ thuộc vào sự tương tác của khán giả. Cô hứa mình sẽ nói thật hoàn toàn, nhưng có những điều có thể không thoả mãn sự mong đợi của mọi người, thì hãy lắng nghe cô truyền tải qua âm nhạc.

Năm qua, cái tên Hồ Ngọc Hà luôn ồn ào trên mặt báo vì chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa. Trong suốt thời gian họ hẹn hò, nữ ca sĩ chưa từng một lần chia sẻ trên mặt báo. Đến khi họ chia tay được vài tháng, Đàm Vĩnh Hưng mới vô tình tiết lộ trên mạng xã hội.

112054_ho-ngoc-ha.jpg 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tối qua, Hồ Ngọc Hà bộc bạch, từ trước đến giờ cô luôn im lặng, nhưng không biết sao một năm qua lại muốn nói nhiều. Có lẽ đến một ngày nào đó những sự thật mà cô không chia sẻ thì cũng chỉ một mình cô biết. Hồ Ngọc Hà không bao giờ và không thể trách được những lời đồn đoán, vì đó mới là cuộc sống và có vượt qua được hay không là do mình. Giọng ca Tìm lại giấc mơ thổ lộ, cô đã vượt qua quãng thời gian cách đây một năm vô cùng đau khổ. Khi hát ca khúc Cuộc tình lầm lỗi trong chương trình, Hồ Ngọc Hà muốn nói lên những tâm sự của chính mình. Bởi, dù có sai, tất cả những quyết định đó đều do cô. Hà Hồ thừa nhận, có lúc cô đã quá vội vàng và cứ nghĩ mình luôn đúng, rồi mọi người sẽ hiểu. Song, cuối cùng cô chọn cách dừng lại và rút lui.

 

 

Nữ ca sĩ đã chờ đợi hơn một năm, để đến tối qua mới có dịp nói ra, không phải để giành lấy sự công bằng mà chỉ đơn giản là muốn được nói. 'Tôi tin có những người sáng suốt, lựa chọn đúng đắn, nhưng cũng có những cô gái như tôi, đôi khi đánh mất lý trí, dùng bản năng để yêu. Cảm xúc sẽ có nhưng đó chưa chắc là lựa chọn đúng. Nếu cứ bám víu lấy bản năng đó thì đến một ngày mình sẽ ân hận. Trong chính tôi vẫn có những sự ân hận'.

Hồ Ngọc Hà từng nghĩ, cứ hào phóng trong tình cảm sẽ nhận được sự tuyệt diệu, nhưng thật ra chẳng bao giờ được như thế. Nữ ca sĩ đã rất nhiều đêm chờ đợi, rồi người ta tìm đến cô, rồi cô lại chờ đợi. Câu chuyện cứ mãi như vậy, không có lối thoát. Cô tự ru ngủ mình hằng đêm và nói mình sẽ thay đổi, sẽ làm được. Rồi cô nhận ra một chân lý, đừng bao giờ tự vỗ ngực xưng tên về tình yêu, danh tiếng và tiền bạc, bởi tất cả những điều đó không bao giờ nằm trong tầm tay. Đó là lý do Hồ Ngọc Hà chọn sự khiêm tốn để làm tôn chỉ cho cuộc sống của mình.

Đến giờ phút này Hồ Ngọc Hà nhận ra, nếu có mở lòng, mở trái tim của mình thì phải cân nhắc thật kỹ. Thời gian không còn nhiều để cô rong chơi trong tình ái. 'Có nhiều bài báo nói rằng tôi khôn ngoan, lanh lợi, thông minh, nhưng cũng có không ít bài cho rằng tôi ngang tàng, thách thức số phận. Tôi cũng muốn một số phận an bài, nhưng đôi khi đâu an bài cho tôi như vậy. Tôi lại cứ phải mải miết đi tìm cho mình một tình yêu'.

Trong đêm nhạc, thỉnh thoảng Hồ Ngọc Hà nhìn xuống phía Kim Lý đang ngồi xem và nháy mắt tình tứ. Nhiều người đoán, cô đang có tình yêu đẹp với chàng diễn viên Việt kiều. Tuy nữ ca sĩ không khẳng định gì, nhưng ai tinh ý đều thấy cô rất vui và hạnh phúc. 'Tình yêu ban đầu lúc nào cũng đẹp, tôi thích cảm giác đó nên cứ yêu hoài'.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08