TIN TỨC

Hồ Quang Hiếu rục rịch comeback sau khoảng thời gian dài làm Tiktoker 'triệu views'

Thứ sáu, 15/04/2022 21:40 GMT+7

Đông đảo người hâm mộ đang cực kì phấn khích trước thông tin Hồ Quang Hiếu chuẩn bị quay trở lại đường đua âm nhạc.

Mới đây, theo một số nguồn tin, Hồ Quang Hiếu đang trong giai đoạn lên kế hoạch comeback với một sản phẩm âm nhạc mới. Được biết, ca khúc này xoay quanh thông điệp của JEX: ‘Vì sống là động - vận động là cốt lõi của hành trình sống, xương khớp chắc khỏe để chuyển động và sống trọn vẹn’. Lần hợp tác này của Hồ Quang Hiếu và JEX hứa hẹn sẽ tạo ra được một sản phẩm âm nhạc độc đáo và đáng mong chờ.

 

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Được biết, thế mạnh đã làm nên tên tuổi cho giọng ca 8x chính là dòng nhạc ballad trữ tình đầy ngọt ngào, nhiều khán giả hy vọng anh sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy điểm mạnh của mình đến mức hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, một bộ phận fan của bày tỏ sự mong chờ vào màn lột xác ngoạn mục của Hồ Quang Hiếu với những loại hình âm nhạc khác nhau sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu dường như không mảy may đến công việc khi chỉ chăm chăm ‘chơi tiktok’ khiến những người yêu thương anh không khỏi hụt hẫng vì mỏi mòn đợi chờ ngày thần tượng comeback. Cụ thể, trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra vô cùng phức tạp ở nước ta, gần như mọi lịch trình của giọng ca Con bướm xuân đều bị đóng băng. Việc hầu hết đều ở nhà đã được Hồ Quang Hiếu tận dụng vào công cuộc hóa ‘TikToker’ để giải trí cũng như kiếm thêm thu nhập.

Tài khoản Tiktok 'không phải dạng vừa' của Hồ Quang Hiếu dù mới 'tập tành khởi nghiệp'
Thời điểm này, nam ca sĩ họ Hồ xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội Tiktok với vô số những đoạn clip được quay vô cùng chỉn chu, hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ. Loạt video như chơi game, nấu ăn, ‘troll’ nhau,... đều được Hồ Quang Hiếu cập nhật rất nhanh và bắt trend bằng nhiều hình thức khiến công chúng bật cười nghiêng ngã về độ ‘lầy lội’ không kém bất kì danh hài nào. Theo đó, không chỉ một mình anh, nam ca sĩ sinh năm 1986 còn thường xuyên rủ bạn bè, người thân, đồng nghiệp, thậm chí là vợ cũ để đu trend Tiktok cùng mình.

Cách đây vài ngày, giọng ca họ Hồ hé lộ kế hoạch comeback: ‘Chơi Tiktok lâu quá sợ khán giả quên mất Hồ Quang Hiếu là ca sĩ nên mình quyết định comeback vào tối nay, mong các bạn ủng hộ. Với lại đừng gọi Hiếu là danh hài nữa... Hiếu thích lắm hihi’. Anh chàng còn chia sẻ gây sốc: ‘Nếu không được 1 triệu views trong 24h anh sẽ buồn lắm và tính tới chuyện chuyển hẳn sang chơi tiktok luôn’.

Nhiều khán giả đang vô cùng nóng lòng ngày giọng ca 'Con bướm xuân' quay trở lại

Hiện tại, tài khoản Tiktok cá nhân của Hồ Quang Hiếu đang sở hữu lượng người follow khủng với lượt views, bình luận và chia sẻ đông đảo. Mỗi video được đăng tải luôn thu về hàng triệu lượt xem và tương tác từ netizen. Dân mạng đặt biệt danh ‘cây hài’ và liên tục khen ngợi độ dí dỏm, sáng tạo của giọng ca 8x, song cũng không quên công việc thật sự của Hồ Quang Hiếu. Dù hưởng ứng rất tích cực các clip Tiktok vui vẻ của nam ca sĩ nhưng vẫn rất mong đợi màn comeback hoành tránh của anh chàng trong tương lai.

Theo Tường Vii/vtc.vn