TIN TỨC

Hồ Quang Hiếu thừa nhận đang hẹn hò, tiết lộ điều đặc biệt về cô dâu tương lai

Thứ sáu, 12/08/2022 08:00 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ thể hiện mong muốn được yên bề gia thất.

10/08/2022 15:34

Mới đây, Hồ Quang Hiếu vừa tung ra bộ ảnh khoe vẻ ngoài phong trần, chững chạc khác hẳn với phong cách lãng tử, lịch lãm thường thấy. Trong loạt ảnh này, nam ca sĩ kết hợp với người mẫu trẻ gốc Huế - Đặng Hoàng Tâm Như (sinh năm 1999). Tâm Như hiện là người mẫu đắt show, tham gia nhiều chương trình thời trang lớn tại TP.HCM. Đặng Hoàng Tâm Như cũng gây chú ý khi từng tham gia các cuộc thi như Vietnam Next Top năm 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...

Hồ Quang Hiếu cho biết người mẫu 23 tuổi có thần thái thể hiện được ý tưởng của bộ ảnh nên cả hai kết hợp vô cùng ăn ý, hoàn thành buổi chụp nhanh chóng.

Theo Hồ Quang Hiếu, việc anh kết hợp với nhiều 'bóng hồng' trong các bộ ảnh vì muốn bản thân có thể tái tạo, tìm kiếm những cảm xúc mới trong nghệ thuật. 'Ở mỗi giai đoạn, cảm xúc con người sẽ thay đổi. Hồ Quang Hiếu ở hiện tại dành chủ yếu thời gian bên cạnh gia đình, những người thân yêu. Tôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng khi bản thân dám thay đổi, dám sống khác', Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Nhắc đến gia đình Hồ Quang Hiếu bật mí, hiện anh đang hẹn hò với một cô gái ngoài 30 tuổi, không làm trong ngành giải trí. Trải qua tuổi trẻ với những mối tình, nam ca sĩ tự cảm nhận bản thân đủ chín chắn, trưởng thành trong tình yêu.

'Chuyện tình cảm tôi không nói trước được điều gì. Tôi yêu một cách chân thành, không nóng vội. Tôi đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm 2023. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn và tốt đẹp', Hồ Quang Hiếu trải lòng.

                    Hồ Quang Hiếu gây bất ngờ với fan khi lộ body săn chắc, vạm vỡ.

Ở tuổi 35, giọng ca 'Đổi thay' thừa nhận cần có một bến đổ hạnh phúc như bao bạn bè đồng trang lứa. Theo anh, gia đình chưa bao giờ hối thúc việc anh lập gia đình. Nhưng bản thân nam ca sĩ tự cảm nhận mình cần một tổ ấm thực sự.

Anh tâm sự: 'Đôi lúc tôi cũng thèm cảm giác đi làm về có vợ xinh, con ngoan chào đón. Tôi nghĩ đó là ước muốn của những người trưởng thành. Tôi chỉ hi vọng một nửa của mình hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của tôi. Nhưng nếu có gia đình, tôi cũng sẽ dành thời gian nhiều cho tổ ấm của mình chứ không thể chạy show dày đặc như thời trẻ'.

Nam ca sĩ cho biết mỗi ngày dành thời gian 2 tiếng đồng hồ để tập gym, kết hợp với những bộ môn thể thao khác như bơi lội, chạy bộ... để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng

Giọng ca 'Con bướm xuân' khoe vẻ nam tính với áo thun tối giản, kết hợp cùng quần jean, áo khoác da.

Sắp tới, Hồ Quang Hiếu sẽ tổ chức 2 đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát tại TP.HCM. Chương trình sẽ giới hạn khách mời, fan nhất định. Tại đây, giọng ca quê Đắk Lắk sẽ cover lại các bản hit làm nên tên tuổi của mình, cũng như trải lòng những vui buồn về chuyện đời, chuyện nghề mà anh đã trải qua.

Để có một tinh thần và thể lực thật tốt Hồ Quang Hiếu rất chú trọng đến thực đơn mỗi ngày, anh cũng hạn chế tránh những thức uống có cồn. Từ khi chọn cuộc sống tích cực, giọng ca sinh năm 1986 cảm thấy tinh thần vô cùng thoải mái, giảm căng thẳng và có nhiều ý tưởng mới trong công việc nghệ thuật.

Theo TBLK/vtc.vn