TIN TỨC

Hồ Văn Cường trở lại showbiz với hình ảnh mới lạ

Thứ sáu, 17/12/2021 10:00 GMT+7

Hồ Văn Cường chính thức tái xuất sân khấu, hé lộ lịch diễn khiến dân mạng háo hức chờ đón.

Thông tin mới nhất về buổi ca nhạc có sự xuất hiện của quán quân Việt Nam Idol Kid 2016 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, Hồ Văn Cường rất kín tiếng, nam ca sĩ chưa lần nào lên tiếng chính thức về việc sẽ trở lại showbiz. Mọi hình ảnh về đời tư cũng như cuộc sống của em sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung đều khiến dân mạng hết sức tò mò.

Trên hội nhóm FC của Hồ Văn Cường bất ngờ thông báo lịch diễn sắp tới của nam ca sĩ. Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường với phong cách sành điệu thấy rõ trên poster buổi biểu diễn khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Điều này càng làm cho nghi vấn về "bến đỗ" mới của nam ca sĩ thêm phần chắc nịch.

 

Không còn diện trang phục bà ba đậm chất dân gian, bình dị, Hồ Văn Cường thể hiện bản thân đang theo đuổi phong cách thời thượng, hiện đại. Bên cạnh đó, con trai nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung cũng biết "nâng cấp" hơn cả về thần thái, được công chúng và người hâm mộ nhận xét là có khí chất đúng chuẩn một ngôi sao sân khấu.

Người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích, nôn nóng chờ đến ngày biểu diễn của Hồ Văn Cường. Bên cạnh những lời gửi gắm tình cảm yêu thương, không ít khán giả phải "dụi mắt" nhìn lại với màn tái xuất showbiz thăng hạng nhanh chóng của nam ca sĩ.