TIN TỨC

Hòa Minzy kể chuyện Tết xa nhà trong MV mới

Chủ nhật, 31/01/2021 08:00 GMT+7

MV "Tết xa hóa gần" của TikTok với sự tham gia của Hòa Minzy mang âm hưởng disco, kể chuyện xuân xa nhà nhưng vẫn gắn kết, trọn vẹn niềm vui.

MV ra mắt vào ngày 26/1, mở màn cho chiến dịch Tết của TikTok năm 2021, có sự tham gia của Hòa Minzy và các nhà sáng tạo TikTok. Sau hai ngày, MV thu hút gần một triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận khen ngợi.

Trong ba phút, Hòa Minzy cùng sáu nhà sáng tạo TikTok khắc họa câu chuyện ăn Tết xa nhà của các gia đình Việt. Ban đầu mọi người có chút cô đơn nhưng TikTok xuất hiện, trở thành cầu nối giúp các thành viên tận hưởng Tết, không còn khoảng cách dù xa nhau đến cả nghìn cây số.

Theo Hòa Minzy, thay vì âu lo, muộn phiền vì không thể sum họp, Tết vẫn vẹn tròn nếu ta nhìn theo hướng tích cực, người thân vẫn luôn ở trong tim. Lời bài hát truyền tải thông điệp trên: "TikTok TikTok. Dù mình ở xa rất xa. Vẫn thấy nhau luôn bên cạnh. TikTok TikTok. Gửi tình yêu bằng cách riêng. Chúc Tết sẽ ngầu hơn đó".

Dù ở hai phía màn hình điện thoại, chẳng có khoảng cách nào nếu ta luôn hướng về nhau.

Dù ở hai phía màn hình điện thoại, chẳng có khoảng cách nào nếu ta luôn hướng về nhau.

Nhiều khán giả nhận xét MV bắt tai nhờ chất nhạc disco, giai điệu sôi động và ca từ ngắn gọn, dễ nhớ. Fan chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi cứ nhẩm đi nhẩm lại đoạn điệp khúc 'Xa xôi vẫn sung. Vẫn chơi ba mùng. Dù là một năm lung tung. Từ nhà ra ngõ vui bùng lên. Chẳng còn xa cách"; "Những đoạn luyến láy cùng biểu cảm của Hòa Minzy rất thu hút. Ca khúc rất đáng nghe trong những ngày Tết cận kề"...

Hòa Minzy biến hóa với loạt trang phục retro, biểu cảm vui nhộn.

Hòa Minzy biến hóa với loạt trang phục retro, biểu cảm vui nhộn.

Sản phẩm âm nhạc Tết của TikTok còn có sự góp mặt của sáu nhà sáng tạo nội dung bước ra từ TikTok Awards Việt Nam 2020 gồm Sô Y Tiết, Linh Barbie, Tường Vy, Việt Mỹ, Thành Ý Võ, Moca... Nhờ màn hoá thân trong nhiều hình ảnh, Hòa Minzy và dàn TikToker được nhiều người nhắc tên trên các diễn đàn.

Dàn TikToker gây bất ngờ với hình ảnh mới lạ trong MV.

Dàn TikToker gây bất ngờ với hình ảnh mới lạ trong MV.

Một khán giả nhận định trên mạng xã hội: "Giữa loạt sản phẩm chào xuân, Tết xa hóa gần vẫn thu hút người xem nhờ độc đáo, thông điệp tích cực cùng sự phối hợp nhịp nhàng, tự nhiên của các nhân vật. Năm nay, nếu không thể đón Tết sum vầy, sao không vui cùng TikTok để Tết xa hóa gần".

Hiếu Châu