TIN TỨC

Hòa Minzy 'nhập ngũ', Erik - Đức Phúc sẽ làm gì để cổ vũ chị mình?

Thứ hai, 07/03/2022 08:30 GMT+7

Cả Erik và Đức Phúc đều xuất hiện với hành động bất ngờ dành cho Hoà Minzy trong Sao Nhập Ngũ mùa đầu tiên.

Vốn là hội chị em thân thiết của nhóm Hoa Dâm Bụt, Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik nổi tiếng thân nhau như hình với bóng. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, hỗ trợ giúp đỡ nhau. Lần này trong Sao Nhập Ngũ, do chỉ mình Hoà Minzy tham gia nên nhiều người cũng thắc mắc, vậy Đức Phúc và Erik sẽ làm gì để cổ vũ cho người chị?

Gia đình Hoa dâm bụt vô cùng thân thiết với nhau

2 người em trai lo lắng khi Hòa Minzy nhập ngũ liệu có thích nghi được môi trường quân đội không?

Hòa Minzy từng tiết lộ, Erik và Đức Phúc đã rất chu đáo, chuẩn bị kĩ càng hành trang cho cô những ngày trong quân ngũ. Với tính cách 'lầy lội' của 'gia đình Hoa dâm bụt', fan không khỏi thắc mắc '2 người em guột' sẽ chuẩn bị gì cho nữ ca sĩ đây?

Sao Nhập Ngũ 2022 quy tụ sự tham gia của 8 nghệ sĩ Độ Mixi, Hoà Minzy, Minh Tú, Puka, Cara, Anh Tú, S.T, Duy Khánh. Đây là mùa đầu tiên mà chương trình có số lượng nghệ sĩ tham gia đông đến vậy. Với sức nóng từ thành công của mùa trước nên Sao Nhập Ngũ 2022 rất được khán giả mong đợi. 

Cả 8 nghệ sĩ trải nghiệm ở ngoài đời và trong các chương trình khác đều được gắn với hình ảnh lầy lội, hài hước, khi nhập ngũ, hình ảnh đó liệu có còn theo được đến ngày cuối cùng? Chưa biết ngày loạt tính cách nào sẽ xuất hiện trong 7 ngày nhập ngũ của các nghệ sĩ trải nghiệm, tuy nhiên ở đoạn trailer phát sóng, màu sắc của 8 nghệ sĩ đã bắt đầu được hé lộ. Ở đó, không còn một Duy Khánh 'nữ tính', một Hòa Minzy 'thở là thấy buồn cười', một Độ Mixi hài hước, một huấn luyện viên Minh Tú khó tính, một Puka thích làm duyên làm dáng, một Cara bánh bèo, một Anh Tú thích kể chuyện lãng mạn, một S.T Sơn Thạch lầy lội.

 

Sao Nhập Ngũ 2022 do Viettel Media sản xuất, chính thức lên sóng vào thứ 7 lúc 12h trên kênh QPVN bắt đầu từ 5/3. Khung giờ phát sóng trên khác hạ tầng khác lần lượt là 14h thứ 7 trên TV360; 20h thứ 7 trên SCTV6, 9h Chủ Nhật trên siêu ứng dụng Mocha và 10h Chủ Nhật trên Youtube chính thức của chương trình. Để không bỏ lỡ 101 tình huống hấp dẫn của dàn cast, theo dõi Tiin.vn - Đơn vị truyền thông chính thức, Tiin's House - Kênh Youtube độc quyền đồng hành của Sao Nhập Ngũ 2022.

 

 

Theo BN/vtc.vn