TIN TỨC

Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp Mr. Đàm trong liveshow đón năm mới

Thứ năm, 08/02/2018 17:35 GMT+7

Ông hoàng nhạc Việt còn 'chịu chơi' đặt riêng đồ thiết kế cho người em thân thiết Hồng Ngọc.

Kể từ Diamond Show năm 2016, Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng mới có dịp tái ngộ trên sân khấu trong nước. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca 'Mắt nai cha cha cha' hào hứng chia sẻ về đêm nhạc diễn ra mùng 4 Tết (19/2/2018) cùng người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng, trên chiếc du thuyền trị giá 3 triệu đô la.

Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp Mr. Đàm trong liveshow đón năm mới 0

Từng được xem là cặp đôi vàng của nhạc Việt, nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc, giới mộ điệu sẽ nhớ ngay đến những màn tung hứng không thể hòa quyện hơn trên sân khấu qua các màn song ca của hai giọng ca cùng chất giọng trầm khàn này.

Là giọng ca đắt show của sân khấu hải ngoại và luôn ưu tiên thời gian cho gia đình, nên việc Hồng Ngọc nhận lời xuất hiện trong thời điểm Tết Nguyên Đán một lần nữa khẳng định tình cảm cô dành cho Đàm Vĩnh Hưng là 'Bất cứ lúc nào anh Hưng kêu là Ngọc có mặt'.

Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp Mr. Đàm trong liveshow đón năm mới 1

Mr Đàm sẽ là người tự biên tập chương trình và chuẩn bị trang phục trong thời gian Hồng Ngọc chưa kịp về Việt Nam.

Dự kiến trong 90 phút của phần âm nhạc, cả hai sẽ trình diễn những bản hit gắn liền với tên tuổi và các ca khúc nổi tiếng như: Lạc mất mùa xuân, Đừng xa em đêm này, Vùng trời bình yên, Xuân yêu thương...

Trong phần song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc, họ hứa hẹn sẽ tạo không khí rộn ràng đầu năm mới với tình khúc Người tình trăm năm, phối theo tiết tấu của bài hát đang gây sốt toàn thế giới là Despacito.

Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp Mr. Đàm trong liveshow đón năm mới 2

Ngoài ra, Mr Đàm còn đặt riêng 2 bộ trang phục tặng Hồng Ngọc.

Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp Mr. Đàm trong liveshow đón năm mới 3

Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp Mr. Đàm trong liveshow đón năm mới 4

Bản thân anh cũng sớm tậu các mẫu trang phục cực chất của các nhãn hiệu lừng danh mà anh yêu thích vừa xuất hiện trên sàn catwalk. 

Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp Mr. Đàm trong liveshow đón năm mới 5

Ngay khi thông tin về đêm nhạc tái hợp của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc công bố, không chỉ khán giả mà cả những gương mặt nổi tiếng của showbiz cũng háo hức trông đợi. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Xuân Lan, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Bảo Anh, LA Quốc Hùng... đã rủ rê nhau đi xem đêm nhạc đặc biệt này.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04