TIN TỨC

Hồng Nhung, Lệ Quyên biểu diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội

Thứ năm, 01/10/2020 10:05 GMT+7

Hai nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc đi cùng năm tháng của các nhạc sĩ nổi tiếng trong liveshow 'Một ngày yêu em', vào ngày 1 và 2/10.

Diva Hồng Nhung, ca sĩ Lệ Quyên cùng hội ngộ với ca sĩ Quang Hà, Quang Dũng trên sân khấu được dàn dựng công phu bởi Tổng đạo diễn Hoàng Công Cường. Họ sẽ biểu diễn những ca khúc lãng mạn về mùa thu Hà Nội, tình yêu và những hoài niệm đẹp của những nhạc sĩ tài năng: Lam Phương, Phú Quang, Dương Thụ, Thanh Tùng, Đức Huy, Quốc Bảo, Duy Thái...

Lệ Quyên và Quang Dũng có dịp hội ngộ trên sân khấu lớn.

Lệ Quyên và Quang Dũng có dịp hội ngộ trên sân khấu lớn.

Đêm nhạc đầu tiên ngày 1/10 trong liveshow Một ngày yêu em sẽ được truyền hình trực tiếp trên MyTV và ứng dụng MyTV Net của VNPT. Đối với khán giả của truyền hình MyTV trên khắp cả nước, đây được coi là một món quà đặc biệt của mùa thu và cũng là sự kiện chốt lại cho chuỗi những chương trình nổi bật dành tặng khán giả nhân dịp đón dấu mốc 11 năm truyền hình MyTV. Chương trình là sự sắp xếp hài hòa với những ca khúc lãng mạn về mùa thu Hà Nội, tình yêu và những hoài niệm đẹp đẽ.

Ca sĩ Quang Hà và diva Hồng Nhung sẽ góp mặt trong đêm nhạc Một ngày yêu em.

Ca sĩ Quang Hà và diva Hồng Nhung sẽ góp mặt trong đêm nhạc Một ngày yêu em.

Sau thời gian các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên cả nước "đóng băng" vì dịch Covid-19, các hoạt động sân khấu, biểu diễn nghệ thuật dần trở lại, trong đó có âm nhạc. Những sân khấu âm nhạc quy mô nhỏ như phòng trà, quán bar dần nhộn nhịp trở lại. Tuy nhiên, các sự kiện biểu diễn ca nhạc quy mô lớn vẫn còn ít. Sự kiện gần đây nhất MyTV ghi nhận là liveshow âm nhạc "Giai điệu tổ quốc" mừng quốc khánh 2/9 của nghệ sĩ Opera Việt Dung và "thần đồng" violin Anh Tú. Sự kiện này được MyTV truyền hình trực tiếp từ Nhà hát Galaxy 87 Láng Hạ.