TIN TỨC

'Hot boy kẹo kéo' Việt Nam Idol 2015 ra mắt ca khúc dành cho các chàng trai đang yêu

Thứ sáu, 23/02/2018 10:31 GMT+7

Ca khúc có tên 'Làm bạn gái anh nhé' sẽ là lời tỏ tình dễ thương của chàng trai dành cho người con gái mình yêu của 'hot boy kẹo kéo' Bùi Vĩnh Phúc.

Bùi Vĩnh Phúc từng gây ấn tượng tại Việt Nam Idol 2015 với giọng hát bản năng, đậm chất phố phường cùng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Đứng trước nhiều tài năng âm nhạc khác, Bũi Vĩnh Phúc đã sớm dừng bước tại sân chơi Việt Nam Idol, nhưng tình yêu âm nhạc của chàng trai này không bao giờ tắt.

Bùi Vĩnh Phúc tại Việt Nam Idol 2015.

Bùi Vĩnh Phúc tại Việt Nam Idol 2015.

Sinh ra trong một gia đình khó khăn tại tỉnh Lâm Đồng, từ năm 2011, Bùi Vĩnh Phúc đã phải xa quê lên TP. HCM sinh sống. Dù gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng Bùi Vĩnh Phúc lại có niềm đam mê với ca hát từ nhỏ. Vì thế, anh quyết định tậu loa sắm thùng rong ruổi trên mọi nẻo đường Sài Gòn bán kẹo kéo.

Sau khi tham gia Việt Nam Idol 2015, từ một chàng hát rong bên lề đường, Bùi Vĩnh Phúc có cơ hội thể hiện đam mê với âm nhạc nhiều hơn. Anh được mời hát ở nhiều phòng trà và các sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ, bắt đầu ra MV, album liên tục như các ca sĩ chuyên nghiệp.

Sản phẩm có thể kể đến của chàng trai sinh năm 1993 này là các MV như Yêu em nhưng không với tới, Mẹ ơi cho con về, Yêu người lừa dối... và các album như Yêu em anh không toan tính, Em ơi mình đi bay, Khi nỗi đau quá lớn, Người đang yêu...

'Hot boy kẹo kéo' Việt Nam Idol 2015 ra mắt ca khúc dành cho các chàng trai đang yêu 1

Tuy nhiên, lúc này, 'hot boy bán kẹo kéo' gặp không ít khó khăn. Anh từng bị viêm amidan, nổi hạch ở cổ, vòm họng tổn thương nên không thể hát nhiều. Ngoài ra, anh gặp nhiều áp lực khi một bộ phận cư dân mạng cho rằng anh không có phong thái, thẩm mỹ, kỹ năng âm nhạc của một ca sĩ. Áp lực đó khiến chàng trai trẻ có lúc suy sụp, muốn từ bỏ nghiệp ca hát.

Nhưng nhớ lời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng nói 'Muốn làm nghề này phải có cái đầu lạnh', anh lại làm ngơ mọi lời khen chê quanh mình, tiếp tục theo đuổi niềm đam mê.

Với Bùi Vĩnh Phúc chỉ cần hát và được hát hết mình mang niềm vui đến cho mọi người đó là hạnh phúc, được khán giả yêu quý giọng hát và đón nhận sản phẩm âm nhạc của mình đó là thành công.

'Hot boy kẹo kéo' Việt Nam Idol 2015 ra mắt ca khúc dành cho các chàng trai đang yêu 2

Mới đây, Bùi Vĩnh Phú vừa ra mắt ca khúc Làm bạn gái anh nhé thuộc thể loại nhạc dance sôi động và được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận. Ca khúc với phần lời giản dị, dễ nghe, dễ thuộc, là lời tỏ tình chân thành, mộc mạc, dễ thương của chàng trai trước người con gái mà mình thầm yêu.

Cùng với đó, giọng hát mộc mạc, đầy bản năng và dễ thương của Bùi Vĩnh Phúc càng khiến lời tỏ tình thêm đi vào lòng người.