TIN TỨC

Hương Tràm bất ngờ về Việt Nam ăn Tết bên gia đình sau nửa năm sang Mỹ

Chủ nhật, 26/01/2020 08:31 GMT+7

Ngày cận Tết Canh Tý, Hương Tràm bất ngờ trở về Việt Nam đón Tết bên gia đình sau nửa năm sang Mỹ du học.

Tháng 5/2019, Hương Tràm tuyên bố tạm ngừng ca hát, rời Việt Nam sang Mỹ thực hiện ước mơ du học. Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối vì quyết định này của nữ ca sĩ, song vẫn ủng hộ và yêu thương cô. Đến nay, Hương Tràm đã rút khỏi showbiz được nửa năm.

Cũng giống như những người con xa xứ, Hương Tràm ngày Tết vẫn muốn được sum vầy bên gia đình của mình. Nữ ca sĩ vừa trở về Việt Nam mà không báo trước, gây bất ngờ cho gia đình.

Hương Tràm vừa bất ngờ trở về Việt Nam.
Hương Tràm vừa bất ngờ trở về Việt Nam.

Hương Tràm bất ngờ về Việt Nam đón Tết

Mới đây, Hương Tràm gây bất ngờ cho gia đình và người hâm mộ khi trở về Việt Nam mà không báo trước. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gia đình ngạc nhiên vì sự xuất hiện của mình tại nhà vào tối 27 Tết. Ai nấy đều vui mừng khi nhìn thấy Hương Tràm sau nửa năm cô rời Việt Nam.

Bố là người đầu tiên gặp Hương Tràm.
Bố là người đầu tiên gặp Hương Tràm.

Người đầu tiên gặp Hương Tràm là bố nữ ca sĩ. Ông đã ôm lấy con gái, nụ cười nở rạng rỡ trên khuôn mặt. Hương Tràm cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi trở về quê nhà, gặp gỡ những người thân yêu của mình. Giọng ca Em gái mưa đã chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu về nhà: "24 tuổi là sống đúng với ước mơ của Chàm".

Cả 2 đều không giấu được niềm hạnh phúc của mình và ôm chầm lấy nhau.
Cả 2 đều không giấu được niềm hạnh phúc của mình và ôm chầm lấy nhau.

Sau khi trở về, Hương Tràm đã có bữa ăn đoàn viên bên gia đình. Hình ảnh được chia sẻ trên story Instagram làm người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc thay cho cô. Rút khỏi showbiz Việt, nay trở về chỉ để đón Tết cùng người thân, Hương Tràm dường như đã trở thành cô gái yêu đời hơn, đầy sức sống hơn so với ngày trước.

Hương Tràm có bữa ăn đoàn viên bên gia đình.
Hương Tràm có bữa ăn đoàn viên bên gia đình.

Con đường âm nhạc của Hương Tràm khi sang Mỹ

 

Tạm ngừng ca hát, rút khỏi showbiz Việt và sang Mỹ du học không đồng nghĩa với việc Hương Tràm từ bỏ niềm đam mê với âm nhạc. Sinh sống và học tập tại Mỹ, Hương Tràm vẫn nhận lời đi diễn, kiếm tiền trang trải học phí. Nữ ca sĩ còn có cơ hội gặp gỡ các đàn anh, đàn chị trong nghề khi đi diễn tại Mỹ.

Nửa năm rời showbiz, cuộc sống của Hương Tràm ngày càng hạnh phúc hơn.
Nửa năm rời showbiz, cuộc sống của Hương Tràm ngày càng hạnh phúc hơn.

Vừa qua, Hương Tràm ra mắt MV Chúng ta không có sau này - ca khúc được viết cho 1 tập sách cùng tên. Hiện tại nữ ca sĩ đang thực hiện dự án âm nhạc The nomad - living our lives mang ý nghĩa hướng tới tự do, sống theo đam mê của bản thân. Tất cả những bài hát thuộc dự án này đều được Hương Tràm thu live cùng ban nhạc.

Cô nàng bao giờ cũng cười rạng rỡ.
Cô nàng bao giờ cũng cười rạng rỡ.

Ngay lúc này, Hương Tràm trở về Việt Nam với fan, với người thân là điều hạnh phúc. Dù thời gian cô ở lại không nhiều, song bấy nhiêu có thể thỏa nỗi nhớ trong lòng những người yêu thương cô.

Quyết định sang Mỹ du học của Hương Tràm

Đầu tháng 5/2019, Hương Tràm chia sẻ về việc sẽ ngừng ca hát và sang Mỹ du học. Dù đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp song Hương Tràm không muốn phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc và mong muốn sống đúng với lứa tuổi hiện tại.

Ngày 26/5, Hương Tràm có mặt tại sân bay sang Mỹ. Nhiều người hâm mộ đã đến và nói lời tạm biệt với cô. Trong giây phút chia tay, fan của Hương Tràm đã bật khóc. Những cái ôm lưu giữ kỷ niệm đều được chụp lại và chia sẻ trên fanpage chính thức.

Sang Mỹ, Hương Tràm ngày càng trở nên vui vẻ hơn, tận hưởng cuộc sống mới. Cô thường xuyên đăng ảnh trên mạng xã hội để người hâm mộ biết được tình hình hiện tại. Với fan, niềm hạnh phúc của Hương Tràm hiện tại quan trọng hơn việc cô quay lại showbiz.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08