TIN TỨC

Huỳnh Lập bất ngờ nhận nút bạc Youtube nhờ Parody Em gái mưa quá hot

Chủ nhật, 15/10/2017 22:04 GMT+7

Huỳnh Lập ngập tràn hạnh phúc khi sản phẩm Parody mới nhất Em gái mưa đang 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội và là một trong số ít MV ca nhạc có tỉ lệ người xem 'khủng' chỉ sau vài ngày ra mắt.

Một tin vui đáng mừng cho nam diễn viên là sau 2 ngày ra Parody Em gái mưa, kênh Huỳnh Lập Official hiện có hơn 160.000 người đăng kí theo dõi và đã nhận được nút bạc từ Youtube. Theo Huỳnh Lập, niềm vui như được nhân lên nhiều lần khi sản phẩm mới liên tục mang đến nhiều thành tích bất ngờ cho anh chàng.

Được biết, khi quyết định thực hiện sản phẩm hài hước Em gái mưa, Huỳnh Lập chưa từng nghĩ đây sẽ chỉ là cuộc dạo chơi, hay chỉ là niềm cảm hứng nhất thời. Hơn hết, anh xác định từng sản phẩm cho ra mắt khán giả đều phải chỉn chu đến từng centimet. Vì thế, từ khi MV Parody trình làng, dù chỉ nhái lại bản gốc của nữ ca sĩ Hương Tràm nhưng Huỳnh Lập khiến khán giả và cả giới chuyên môn đều bất ngờ bởi độ chịu chơi hết cỡ của mình.

212737_emgaimua4.jpg 

Huỳnh Lập nhận được nút bạc từ Youtube sau 2 ngày ra mắt Parody Em gái mưa

Ra mắt hoành tráng vào ngày 10/10, sản phẩm mới của Mẹ Cám trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng, bởi không chỉ mang lại tiếng cười hài hước mà còn thể hiện một sự chuyên nghiệp, sáng tạo với sản phẩm riêng của mình.

Ngay lập tức tạo cơn sốt, bản Parody Em gái mưa được truyền tay nhau chóng mặt trên mạng xã hội. Chỉ tròn 5 ngày ra mắt, MV đã nhận được 7 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là niềm ước mơ của rất nhiều nghệ sĩ khi trình làng sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, Em gái mưa của Huỳnh Lập còn được nhiều đồng nghiệp, đàn anh, đàn chị trong nghề dành lời khen hết mực.

Từng được Việt Hương tin tưởng giao trọng trách đạo diễn cho Liveshow cách đây không lâu, Huỳnh Lập vẫn luôn là người bạn diễn ăn ý với đàn chị trong nhiều chương trình lớn nhỏ, gần đây nhất là Bí mật đêm chủ nhật. Khi Em gái mưa vừa ra mắt, Việt Hương xem và dành lời khen cho đàn em thân thiết: 'Cả nhà vô coi thằng em nó lộng. Coi xong muốn bỏ tắm mưa. Cho em nghỉ tu 5 phút để chửi nhẹ nhỏ em chút: Ê Lập, em gái hay quỷ mà xấu banh xác'.

213025_viet_huong.jpg

Lý Minh Thắng là đàn anh, cũng là cộng sự thân thiết của Huỳnh Lập trong nhiều dự án như Sài Gòn, Em yêu anh, Lô tô đã 'bó tay' với sự sáng tạo của nhân vật Lệ Phi Phi trong phim Lô Tô của mình.

Dù xem đi xem lại MV vài lần nhưng đạo diễn phim Mẹ chồng vẫn không nhịn được cười. Ngoài những lời khen, anh cũng viết lên trang cá nhân rằng có lẽ phải huỷ kết bạn, xoá facebook với Huỳnh Lập vì 'cái tội'… làm anh cười không chịu nổi.

213103_ly_minh_thang.jpg

Tác giả Em gái mưa phiên bản gốc Hương Tràm là một trong số người ủng hộ Huỳnh Lập tuyệt đối ở sản phẩm mới lần này. Dù không tham gia vào sản phẩm của Huỳnh Lập nhưng Hương Tràm luôn đứng sau ủng hộ tinh thần. Không chỉ cho phép Huỳnh Lập làm nhái lại sản phẩm, Hương Tràm là một trong số ít người xem MV và share ngay trên trang cá nhân của mình.

Cô chia sẻ đã cười đến đau ruột khi xem MV của Huỳnh Lập. Nữ ca sĩ cảm thấy vui khi một phiên bản khác có cái kết đẹp, không còn nước mắt và u buồn. 

213152_huong_tram.jpg

Cùng với Việt Hương, Lý Minh Thắng, Hương Tràm… đông đảo nghệ sĩ đã dành sự ủng hộ tinh thần cho Huỳnh Lập như: Đạo diễn Bảo Nhân, diễn viên Duy Khánh, BB Trần, Khả Như, Puka, Hoàng Rapper, Hà Thuý Anh, Khổng Tú Quỳnh… Đây là động lực giúp Huỳnh Lập có thêm tinh thần, sức mạnh để tiếp tục những sản phẩm chất lượng tiếp sau đó.

213209_bb_tran.jpg213209_duy_khanh.jpg
213209_khong_thu_quynh.jpg

Hiện tại, Huỳnh Lập đang gấp rút hoàn thành clip hậu trường MV để gửi tặng khán giả. Nam diễn cho biết đây là clip hứa hẹn mang lại tiếng cười không thua kém sản phẩm vừa trình làng. Ngoài ra, clip hậu trường cũng giúp khán giả hiểu hơn về quá trình làm phim vất vả, cực nhọc của một ekip trẻ đầy nhiệt huyết.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05