TIN TỨC

HyunA thường xuyên bị ngất

Thứ ba, 17/08/2021 09:28 GMT+7

HyunA tiết lộ bản thân gặp vấn đề sức khỏe trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc.

Ngày 16/8, Allkpop đưa tin HyunA đã đăng tải một bức tâm thư trên Instagram cá nhân dành lời cảm ơn tới nhân viên, người hâm mộ và bạn trai đã luôn quan tâm chăm sóc cho cô. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cập nhật về tình hình sức khỏe sau khi cô bất ngờ bị ngất trên phim trường.

Trong bài đăng, HyunA cho hay: "Cảm ơn mọi người vì đã ở bên tôi suốt những ngày qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các nhân viên của mình vì đã gắn bó trong suốt khoảng thời gian này. Tôi thường xuyên ngất xỉu trong quá trình quay nên luôn phải có một chiếc xe cứu thương trực sẵn tại phim trường để hỗ trợ".

"Gửi tới người hâm mộ của mình, tôi sẽ tiếp tục biểu diễn và cố gắng để khiến các bạn tự hào. Tôi sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn và xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng. Tôi sẽ đến bệnh viện vào thứ ba tuần tới để kiểm tra sức khỏe và nhận thuốc. Cảm ơn vì luôn dành tình yêu và ủng hộ khi tôi gặp khó khăn. Cảm ơn Dawn và mọi người, tôi yêu các bạn rất nhiều", cô viết.

Theo HyunA, cô rất buồn khi bản thân không có thể trạng tốt nhất trong suốt quá trình quay. Chỉ số huyết áp của cô luôn ở mức thấp và mất nhiều thời gian để hồi phục. Được sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, Hyuna đã có thể hoàn thành quá trình ghi hình cho video âm nhạc.

Đoạn video đính kèm bài viết trên cũng tiết lộ phần điệp khúc với giai điệu bắt tai. Hiện tại, HyunA cùng ê-kíp gấp rút thực hiện những công đoạn cuối để hoàn thiện cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03