TIN TỨC

"Imuzik - Kết nối đam mê" hòa chung nhịp đập với sinh viên Đại học Vinh

Thứ năm, 21/09/2017 10:58 GMT+7

Vào lúc 19h30 ngày 25/9/2017, tại Đại học Vinh, tỉnh Nghệ An sẽ diễn ra đêm nhạc Imuzik - kết nối đam mê với sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ đang hot như: Chi Dân, Hari Won, Nhóm OPlus, Đăng Khôi và vũ đoàn, DJ.TEA…

Tiếp nối thành công của các chương trình trước, hành trình của "Imuzik – Kết nối đam mê" tiếp tục lăn bánh tới Nghệ An vào ngày 25/9 tới đây ,hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên của Đại học Vinh mộtbữa tiệc âm nhạc nhiều sắc màu và vô cùng sôi động.

Ca sĩ Chi Dân – người sáng tác ra một loạt hit đình đám như: 1234, Làm vợ anh nhé, Điều anh biết, Có được không em... lại tiếp tục đồng hành cùng Imuzik Kết nối đam mê. Chi Dân chia sẻ "Mỗi ca khúc tôi cho phát hành, có thể khán giả nghe sẽ thấy ca từ đơn giản, không văn chương, nhưng lại chứa một câu chuyện ý nghĩa. Trước khi tôi cho ra mắt, bài hát đó phải có một điểm nhấn nào đó, tôi đặt mình là một khán giả trẻ khó tính nhất để nghe nhạc để biết ca khúc này còn thiếu những gì. Có thể mỗi người một gout âm nhạc khác nhau nhưng sản phẩm của Chi Dân phải thật sự chỉn chu nhất có thể. Và tôi nghĩ sự chỉn chu, cùng câu chuyện cảm xúc trong sản phẩm của mình đã khiến khán giả đồng cảm và đón nhận".Và tại đêm nhạc "Imuzik - Kết nối đam mê", ca sĩ Chi Dân sẽ là người kể lại những câu chuyện ý nghĩa như vậy cho tất cả mọi người.

Với ca sĩ Hari Won luôn mang hình tượng đáng yêu, ngọt ngào. Ca khúc của cô trong đêm nhạc  "Yêu Không Hối Hận"là món quà Hari Won muốn dành tặng cho các khán giả của mình, đặc biệt là những người trẻ với thông điệp: "Hãy tỉnh táo và trân trọng những tình cảm mà mình đang có, để không phải hối tiếc điều gì."

Một bài hát khác "Cuối cùng anh cũng đến" sáng tác được chắp bút bởi nhạc sĩ Mr. Siro. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái khi chạm ngõ tình yêu đích thực. Câu chuyện thú vị về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình. Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống hạnh phúc bên những người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô còn kết hôn cùng gấu bông. Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết đó chính là "chàng hoàng tử trong mơ mang thêm những màu sắc tình yêu cho cuộc sống.

Sự góp mặt của nhóm OPLUS, nam ca sỹ Đăng Khôi và vũ đoàn, DJ. Tea… cũng sẽ hứa hẹn mang tới những tiết mục đầy ấn tượng tới khán giả.

Đây là đêm diễn thứ sáu trong chuỗi sự kiện Imuzik - mang đến phong cách thưởng thức âm nhạc mới tới giới trẻ. Qua những đêm diễn, cộng đồng yêu âm nhạc trên khắp cả nước tương tác cùng nhau khăng khít hơn. Cùng Imuzik, các ca sĩ sẽ đem tình yêu âm nhạc lan rộng trên khắp cả nước, khiến tất cả hoà mình vào một văn hoá nghe nhạc mới mẻ và văn minh.

Để đăng ký tham gia cộng đồng imuzik, sử dụng dịch vụ nhạc chờ và trải nghiệm những chương trình âm nhạc vô cùng đặc sắc soạn DK gửi 1221, cước phí 9.000đ/tháng. Chương trình sẽ được livestream trên Fanpage Imuzik https://www.facebook.com/nhaccho.imuzik và trên web/wapsite: http://Imuzik.com.vn vào lúc: 19h45 ngày 25/9/2017.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08