TIN TỨC

Isaac tự nhận 'điên, độc, lạ' trong MV mới

Thứ năm, 10/11/2016 13:41 GMT+7

Hình ảnh mới lạ trong MV "Get Down" đáp ứng mong muốn được bộc phát sự mạo hiểm, tự do, bay bổng mà Isaac muốn thực hiện từ rất lâu.

Isaac vừa cho ra mắt MV solo thứ ba của mình đồng thời là sản phẩm đầu tiên kể từ khi 365 tan rã mang tên Get Down, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Trong MV, khán giả sẽ không còn thấy một Isaac bảnh bao trong những bộ vest như trước đây mà bất ngờ lột xác từ diện mạo đến phong cách âm nhạc. Theo chính nam ca sĩ sinh năm 1988 lý giải thì anh đã "điên, độc, lạ" hơn rất nhiều.

Isaac tu nhan 'dien, doc, la' trong MV moi hinh anh 1
Isaac "điên, độc và lạ" hơn trong MV solo thứ 3.

Trong sản phẩm mới, Isaac bước vào chính giấc mơ của mình, đó là thế giới đầy màu sắc, hình ảnh sinh động nửa hư nửa thật. Chưa dừng lại, chàng trai còn bị mê hoặc bóng hồng gợi cảm do bông hồng lai ca sĩ Mlee đảm nhận.

MV Get Down được Isaac chuẩn bị trong vòng 1 năm. Anh tự đặt ra áp lực phải tạo ra một sản phẩm không lập lại bản thân nhưng vẫn tạo ra dấu ấn mang tên "Isaac".

Isaac tu nhan 'dien, doc, la' trong MV moi hinh anh 2
Tạo hình của nam ca sĩ khác hẳn với vẻ bảnh bao, điềm đạm trước đây.

Với mong muốn tạo nên sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp theo quy chuẩn làm việc của quốc tế, mỗi khâu đều được đầu tư kỹ bởi những chuyên gia uy tín. Nam ca sĩ mạnh dạn đầu tư rất lớn và kết hợp với ê-kíp gồm những người trẻ tài năng như đạo diễn trẻ nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, nhà thiết kế Trương Thanh Long và stylist Tùng Châu.

Đinh Hà Uyên Thư và Isaac từng kết hợp thành công với MV Mr. Right cũng như là chủ nhân các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Và như thế – 365, What Is Love - Hồ Ngọc Hà, I’m Gonna Break - Hoàng Thùy Linh…

Nữ đạo diễn trẻ cho biết để đáp ứng đúng mong muốn của Isaac, cô đã mạnh tay miêu tả, mổ xẻ tâm lý và đi sâu vào nội tâm nhân vật nhằm tạo ra một câu chuyện đầy màu sắc và khung cảnh vô cùng huyền ảo.

 

 

Theo Zing

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08