TIN TỨC

Jack bịt kín mặt trong lần đầu xuất hiện trước các fan hâm mộ

Thứ tư, 22/01/2020 08:44 GMT+7

Jack đã có một cuộc gặp mặt chớp nhoáng với người hâm mộ sau thời gian dài vắng bóng, hạnh phúc vì sự chào đón của fan.

Dù đã đến những ngày cận Tết, người hâm mộ Jack vẫn có những cuộc họp mặt chờ đón thần tượng, trong khi Jack đã vắng bóng khá lâu về những lùm xùm gần đây với "công ty quản lý cũ". Tuy nhiên, sự yêu thương của fan dành cho giọng ca Sóng gió vẫn đong đầy như ngày nào.

Thường xuyên tụ họp tại một địa điểm, fan hâm mộ Jack cũng đã được gặp thần tượng của mình lần đầu tiên sau nhiều ngày lo lắng cho tình trạng sức khoẻ.

Jack xuất hiện sau những lùm xùm.
Jack xuất hiện sau những lùm xùm.

Jack lần đầu xuất hiện, bịt kín mặt để gặp fan hâm mộ

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Jack xuất hiện bất ngờ với hình ảnh khẩu trang kín mít trong vòng vây của người hâm mộ đã khiến nhiều người bất ngờ, chàng trai này đã thật sự trở lại "bằng xương bằng thịt" sau nhiều lần chỉ xuất hiện trên màn ảnh.

Bịt kín mặt gặp fan.
Bịt kín mặt gặp fan.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, Jack đã xuất hiện mà không hề thông báo trước với fan, giọng ca trẻ đội mũ, bịt kín mặt, Jack cho biết: "Anh biết mọi người họp ở đây, hôm qua anh cũng biết luôn nhưng anh không có ra được, hôm nay anh ra chủ yếu để nhắn mọi người giữ gìn sức khoẻ". Sau chia sẻ này, Jack đã rời khỏi địa điểm họp fan.

Jack có trở lại sau những mâu thuẫn với công ty quản lý?

Có lẽ thời gian không gặp được thần tượng đã quá lâu nên người hâm mộ vô cùng vui mừng, nhiều fan la hét vì được nhìn thấy Jack đến và nhắc nhở giữ gìn sức khoẻ.

 

Nhắn nhủ fan giữ gìn sức khoẻ.
Nhắn nhủ fan giữ gìn sức khoẻ.

Thời gian qua là những ngày Jack gặp khó khăn khi có nhiều sự kiện được cho là mâu thuẫn với "công ty quản lý cũ", anh chàng đã nhiều lần lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ dường như muốn đòi lại công bằng cho bản thân, gia đình và người hâm mộ sau. Nhưng mâu thuẫn này chưa đến hồi kết thúc khi phía "công ty cũ" của Jack đã lên tiếng về hợp đồng 5 năm và khẳng định Jack vẫn là "gà" của công ty thời điểm hiện tại.

Jack chưa hứa hẹn ngày trở lại.
Jack chưa hứa hẹn ngày trở lại.

Hiện tại bản demo Đom đóm đã được phát hành và nhận được nhiều ủng hộ, tuy nhiên đến nay vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt ca khúc chính thức, khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc không rõ có phải do Jack đang gặp khó khăn và mâu thuẫn cùng công ty quản lý hay không.

Jack đang đối mặt với những lùm xùm cùng công ty quản lý

Nổi lên là một hiện tượng mạng trong làng nhạc Việt, những thành công của Jack cho đến hiện nay vẫn không khỏi khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, khi đang là một ngôi sao vụt sáng thì lùm xùm giữa Jack và công ty chủ quản đã nổ ra ngay sau khi ra mắt 'Em gì ơi'.

Jack được cho là đã tố công ty quản lý chèn ép và muốn lấy lại công bằng. Trong thời gian diễn ra những tranh cãi, Jack không xuất hiện tại các sự kiện, sân khấu, tuy nhiên người bạn đồng hành của anh khi trước vẫn thực hiện show diễn riêng. 

Vừa qua, thông qua ViruSs, Jack tung bản demo ca khúc Đom Đóm. Hiện người hâm mộ đang chờ đợi MV chính thức của ca khúc này, tuy nhiên đến nay vẫn chưa thấy bản chính, rất có thể liên quan đến rắc rối của "bản hợp đồng 5 năm".

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03