TIN TỨC

Jay Park lên tiếng về việc nhận mức cát-xê cao ở Trung Quốc

Thứ tư, 23/09/2020 09:05 GMT+7

Jay Park thời gian qua bị công chúng chỉ trích vì nhận lời ghi hình với cát-xê cao cho chương trình The Rap of China.

Ngày 22/9, Newsen đưa tin Jay Park lần đầu lên tiếng trước những chỉ trích hướng về mình khi nhận lời ghi hình cho show The Rap of China.

Trên sóng Hip Hop Friday, nam ca sĩ cho biết anh không đến Trung Quốc quay show trực tiếp như tuyên bố trước đó và phải hoãn việc quảng cáo ca khúc solo trong album H1GHR MUSIC vì bị khán giả quay lưng.

Jay Park anh 1

Jay Park nhận về vô số bình luận tiêu cực từ phía Trung Quốc và Hàn Quốc.

Thời gian qua, Jay Park chịu sức ép từ cả dư luận Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Thông tin nam nghệ sĩ nhận thù lao cao để xuất hiện trên The Rap of China, nhưng không tham gia Show Me the Money, đã khiến anh bị người hâm mộ quê nhà quay lưng.

The Rap of China vướng nghi vấn ăn cắp ý tưởng chương trình Show Me the Money của công ty truyền thông Hàn - CJ ENM.

"Đúng là Show Me the Money đã liên hệ với tôi trước, tuy nhiên vì một vài lý do nhóm Groovy Room đã thế chỗ. Tôi luôn sẵn sàng hợp tác, nhưng tôi không muốn tham gia vào chương trình được lên kịch bản trước", nam ca sĩ chia sẻ lý do từ chối quay hình show âm nhạc tại Hàn.

Trong khi đó, ở thị trường Đại lục, anh nhận về vô số bình luận tiêu cực vì đảm nhiệm vai trò cố vấn thông qua video trong vài phút, nhưng vẫn được trả tiền cát-xê cao ngất ngưởng.

"Tôi không phải là giám khảo chương trình, chỉ đơn thuần là cố vấn khách mời cho mỗi tập, đưa ra phản hồi cho màn biểu diễn giúp các thi sinh trở nên tốt hơn. Việc không nói được tiếng Trung Quốc cũng khiến tôi bị người hâm mộ đất nước tỷ dân chỉ trích. Điều đó thật buồn khi mọi người không hiểu rõ vai trò của tôi", Jay Park nói.

Jay Park anh 2

The Rap of China trả mức cát-xê cao để mời Jay Park tới Trung Quốc ghi hình.

Trước đó, Jay Park từng tiết lộ iQIYI - nhà sản xuất The Rap of China sẵn sàng trả mức cát-xê gấp 1.000 lần Show Me the Money để nam rapper tới Trung Quốc quay trực tiếp.

Anh nhận lời tham gia show, nhưng ghi hình từ Hàn Quốc vì không muốn phải cách ly y tế, gây ảnh hưởng đến công việc. Vì vậy, nam rapper chấp nhận giảm 10 lần cát-xê so với mức giá iQIYI đưa ra.