TIN TỨC

JayKii hát nhạc Dương Khắc Linh, làm MV đẹp lung linh lấy cảm hứng từ truyện Kiều

Thứ năm, 21/06/2018 09:52 GMT+7

Nam ca sĩ vừa giới thiệu MV Sao em nỡ theo phong cách cổ trang với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt.

JayKii tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Sao em nỡ vào chiều ngày 20/6/2018 tại một cụm rạp ở trung tâm TP.HCM. Sao em nỡ là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, do Trang Pháp viết lời. 

MV của ca khúc được đạo diễn bởi Ứng Kiên, người từng thực hiện nhiều MV thành công cho Chi Pu, Tóc Tiên, Spacespeakers, Hoàng Yến Chibi... MV được quay liên tục trong 2 ngày tại Ninh Bình và Hà Nội. JayKii mời Thu Anh Hồ, diễn viên từng tham gia MV Lạc Trôi của Sơn Tùng, vào vai nữ chính.

MV Sao em nỡ gây chú ý khi được quay theo phong cách cổ trang, lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Theo đó, MV xây dựng câu chuyện gợi nhớ những trích đoạn như Kiều gặp Kim Trọng, Kiều bán mình chuộc cha, Kim Trọng bôn ba tìm Kiều... Bối cảnh, phục trang và tạo hình của MV được nhiều người khen ngợi.

Ê-kip cho biết, đây là nỗ lực và mong mỏi của mọi người nhằm mang đến một sản phẩm cổ trang thuần Việt ngay trước kỳ thi THPT Quốc gia sắp diễn ra. 

JayKii và nữ chính trong MV

JayKii và nữ chính trong MV

Nói về những lùm xùm xoay quanh việc 'đạo nhái' bản hit của Trịnh Thăng Bình, Jaykii mong muốn khán giả nhìn nhận câu chuyện tích cực hơn. Anh chàng viết ca khú Đừng như thói quen theo cảm xúc của riêng mình chứ không hề đạo nhái của bất kì ai. Hiện tại nam ca sĩ và Dương Khắc Linh dù đã lâu chưa gặp nhau nhưng vẫn nhắn tin trò chuyện và chia sẻ nhiều vấn đề. Mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp. 

Sara Lưu - người cùng song ca bản hit Đừng như thói quen với JayKii cũng góp mặt tại sự kiện

Sara Lưu - người cùng song ca bản hit Đừng như thói quen với JayKii cũng góp mặt tại sự kiện

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đảm nhận vai trò MC

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đảm nhận vai trò MC

JayKii sinh năm 1993, tên thật là Trần Anh Quân, từng vào top 10 Vietnam Idol 2013. Cuối năm 2017, JayKii được biết đến rộng rãi qua ca khúc Chiều hôm ấy, bản hit gần 200 triệu lượt nghe do anh tự sáng tác. Tháng 4/2018, JayKii cùng Sara Lưu giành ngôi Á quân cuộc thi Giai điệu chung đôi. Ca khúc Đừng như thói quen cả hai thể hiện trong đêm Chung kết bất ngờ được yêu thích mạnh mẽ, trở thành một bản hit mới của nam ca sĩ với gần 200 triệu lượt nghe.

JayKii được xác nhận sẽ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc diễn ra vào ngày 8/7/2018 quy tụ nhiều ngôi sao nhạc Việt và đặc biệt là nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER, cùng nam diễn viên phim 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' Jung Hae In.

 

 

Theo Baodatviet