TIN TỨC

Jisoo là thành viên đầu tiên của BLACKPINK lấn sân Việt Nam năm 2020

Thứ tư, 22/01/2020 08:47 GMT+7

Fan hâm mộ BLACKPINK tại mảnh đất hình chữ S đang có một tin vui lan toả, khi Jisoo sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí Việt, mở đầu cho thập kỷ mới đầy bất ngờ.

Xuất thân là một idol Kpop, dù đình đám đến thế nào cũng khó có thể xuất hiện trên các tạp chí tại Việt Nam bởi xu hướng về Kpop không được ưa chuộng.

Nhưng đó là chuyện của trước kia, còn hiện tại Kpop chính là xu hướng trong âm nhạc lẫn thời trang đối với người hâm mộ Việt và tất nhiên những tạp chí thời trang sẽ không quên những gương mặt trang bìa đình đám.

Gương mặt mở đầu cho tạp chí Việt số tháng 2.
Gương mặt mở đầu cho tạp chí Việt số tháng 2.

Thành viên đầu tiên của BLACKPINK xuất hiện trên bìa tạp chí Việt

Hiểu được mong muốn của giới trẻ những người hâm mộ Việt Nam, thành viên đầu tiên của BLACKPINK sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí Elle Việt Nam vào tháng 2/2020 mở đầu cho thập kỷ mới và không ai khác chính là Jisoo, cô nàng sẽ mang đến độ phổ sóng hơn nữa cho BLACKPINK tại Việt Nam.

Hình ảnh gây thương nhớ của Jisoo.
Hình ảnh gây thương nhớ của Jisoo.

Trước đó khi tạp chí này "nhá hàng" chữ ký của Jisoo đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", bởi những ngôi sao nước ngoài lên bìa tạp chí Việt Nam trước nay không nhiều, nếu có cũng là những người thật sự có sức ảnh hưởng, bên cạnh đó còn thu hút được sự chú ý, các ngôi sao Châu Á thường sẽ là những diễn viên Hoa Ngữ mới dễ tạo được sức hút.

Sức hút của Kpop, đặc biệt là BLACKPINK đang rất lớn tại Việt Nam

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây nhóm nhạc Kpop mang tên BLACKPINK đang nhận được một sự chú ý lớn về âm nhạc lẫn thời trang. Do đó truyền thông Việt cũng ưu ái 4 cô nàng nhà YG hơn bao giờ hết, BLACKPINK thường xuyên xuất hiện trên các trang thông tin điện tử và hiện tại là tạp chí.

Những bức ảnh khá đời nhưng lại đầy nghệ thuật.
Những bức ảnh khá đời nhưng lại đầy nghệ thuật.

Một điều đáng tiếc trên bìa tạp chí lần đầu tiên xuất hiện của Jisoo tại Việt Nam được sử dụng lại ảnh bìa của Elle Hàn Quốc trước đó. Nếu đầu tư hẳn bộ ảnh mới lung linh thì sức hút của cô nàng còn lan toả hơn hiện tại rất nhiều lần.

Đẹp bất chấp mọi kiểu tạo dáng.
Đẹp bất chấp mọi kiểu tạo dáng.

Mặc dù vậy người hâm mộ lại vô cùng hài lòng khi Việt Nam không còn là tâm đường tròn của các idol Kpop khi nhắc đến Đông Nam Á nữa, concert của WINNER tại Việt Nam sắp tới đã chứng minh thuyết phục cho điều này.

 Jisoo nữ idol đã lên trọn "ngũ đại tạp chí" danh giá nhưng cần nhiều cố gắng cá nhân

Trong số 5 tạp chí được mệnh danh là ngũ đại tạp chí danh giá nhất: Vogue - Thánh kinh của thời trang, Elle, Harper’s BazaarMarie Claire, Cosmopolitan, Jisoo đã xuất hiện trên tất cả các tạp chí này. Tuy nhiên, chị cả của BLACKPINK chỉ chính thức lên bìa 2/5 tạp chí với tư cách cá nhân, còn lại là trang bìa cùng nhóm.

Trong số đó Elle, Harper’s Bazaar là 2 tạp chí cô nàng xuất hiện nhiều nhất. Nếu như Elle chính là bước đệm vững chắc của Burberry đưa cô nàng đến gần với công chúng bằng phong cách thời trang ấn tượng thì Harper’s Bazaar chính là tạp chí ấn định Jisoo chính là đại sứ thương hiệu mỹ phẩm của Dior.

Đối với Vogue - Thánh kinh của thời trang, luôn là thử thách đối với những idol muốn xuất hiện với trang bìa cá nhân.