TIN TỨC

Jiyeon bất ngờ thông báo huỷ buổi diễn tại Việt Nam vì lý do sức khoẻ

Thứ hai, 30/07/2018 11:09 GMT+7

Dù rất tiếc nuối vì lỡ hẹn với Jiyeon nhưng fan vẫn lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ hơn cả.

Hai ngày trước khi đêm diễn V Heartbeat diễn ra (ngày 31/7), công ty quản lý của Jiyeon đã bất ngờ thông báo nữ ca sĩ không thể tham gia và gửi lời xin lỗi chân thành đến những người hâm mộ đã chờ đợi cô tại buổi diễn này.

Jiyeon bất ngờ thông báo huỷ buổi diễn tại Việt Nam vì lý do sức khoẻ 0

Lý do khiến Jiyeon phải bỏ lỡ đêm diễn được mong chờ này được Longzhen Entertainment đưa ra là vì sức khỏe. Cụ thể, theo người đại diện từ công ty này, nữ thần tượng đã phải nhập viện do tình hình sức khỏe không ổn định, cộng thêm lịch trình dày đặc khiến cô không được nghỉ ngơi tốt.

Các bác sĩ đã yêu cầu Jiyeon phải tạm gác lại công việc và ổn định sức khỏe đến khi cơ thể hoàn toàn hồi phục. Do đó, Longzhen Entertainment và Jiyeon quyết định sẽ hủy chuyến đi đến Việt Nam vào ngày 31/7 này.

Đại diện của Jiyeon chia sẻ: ‘Trong mọi trường hợp, sức khỏe của nghệ sĩ cần được ưu tiên hàng đầu hơn tất cả. Chúng tôi đã tham khảo qua ý kiến của Jiyeon, gia đình của cô ấy và các bác sĩ nên mới đi đến quyết định hủy bỏ lịch trình một cách đột ngột như thế này. Mong là Jiyeon sẽ có thể chuyên tâm điều trị sức khỏe của mình và thực hiện lời hứa trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất'.

Jiyeon bất ngờ thông báo huỷ buổi diễn tại Việt Nam vì lý do sức khoẻ 1

Hiện tại, các fan của Jiyeon đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Mặt khác, một số người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể thưởng thức bản hát live Đẹp nhất là em do Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn cùng thể hiện.

 

 

 

Theo Baodatviet

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04