TIN TỨC

Juun Đăng Dũng gây tò mò khi lần đầu kết hợp với Thùy Dương Next Top

Thứ ba, 19/09/2017 12:28 GMT+7

Hậu chung kết Vietnam's Next Top Model, Thùy Dương lần đầu tiên xuất hiện với một vai trò mới bên ca sĩ Juun Đăng Dũng.

Ngay sau đêm Chung kết Vietnam's next top model 2017, Thùy Dương của Team Sang gây chú ý khi xuất hiện trong MV mới của Juun Đăng Dũng sắp ra mắt vào ngày 21/9 tới.

091011_tafaholic13-1713.jpg

Đoạn teaser đầy ma mị với sự xuất hiện của Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 Thùy Dương cùng hastag đầy khó hiểu #Cuoikho, chàng ca sĩ Juun Đăng Dũng khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên'.

091007_juun-dang-dung-1.jpg

Những ngày vừa qua, hastag #CuoiKho của Juun Đăng Dũng đã khiến không ít bạn trẻ phải 'vò đầu bứt tai' để suy nghĩ về tên bài hát sắp tới của thần tượng.

Khá nhiều tên gọi ngộ nghĩnh như 'Cười Khó', 'Cưới khổ', 'Cười Khổ' đã được đưa ra khiến nam ca sĩ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hồi hộp vì không biết sản phẩm lần này có làm hài lòng hết mọi người hay không.

091007_juun-dang-dung-2.jpg

Tối 18/9, Juun Đăng Dũng tiết lộ thêm hình ảnh của mình trong dự án lần này sẽ hóa thân thành chú Cuội trong khi Thùy Dương sẽ vào vai chị Hằng. Mối quan hệ giữa hai người như thế nào vẫn còn là ẩn số trong MV sẽ ra mắt vào ngày 21/9.

091007_juun-dang-dung-3.jpg

Kèm với 2 teaser cho MV 'Cuội khờ', Juun Đăng Dũng cũng thực hiện bộ ảnh hóa thân thành chú Cuội đầy sáng tạo. Bộ ảnh được pha trộn phong cách hiện đại với cổ điển, với trang phục mới lạ được thiết kế đậm dấu ấn phương Đông.

091008_juun-dang-dung-8.jpg

Sau khi ra mắt MV 'Ta quên nhau chưa?', Juun Đăng Dũng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Nam ca sĩ ghi dấu ấn không chỉ bởi giọng hát mà còn vì vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang ấn tượng.

091010_juun-dang-dung-20.jpg

Trong năm 2017 này, Juun Đăng Dũng kỳ vọng sẽ tấn công mạnh vào làng nhạc với những sản phẩm âm nhạc mới lạ, độc đáo. Dịp Trung thu này với MV 'Cuội khờ' sẽ là món quà, chàng ca sĩ trẻ 9x dành tặng cho các bạn trẻ.

091008_juun-dang-dung-16.jpg

Chia sẻ một chút về món quà âm nhạc đầy ý nghĩa lần này, Juun Đăng Dũng tâm sự: 'Sau hàng loạt những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng, sản phẩm lần này Juun muốn mang đến không khí tươi vui, sôi động. Juun hi vọng khán giả khi nghe nhạc của mình luôn tìm thấy sự lạc quan, tích cực'.

'Cuội khờ' do BAK sáng tác. Đạo diễn cho MV lần này không ai khác chính là Khương Vũ - người đã làm nên thành công của những sản phẩm 'làm mưa làm gió' trong suốt thời gian qua như Bống bống bang bang (nhóm 365), Seen (Trịnh Thăng Bình), Hôm nay tôi cô đơn quá (Tóc Tiên), Theo Anh (Ali Hoàng Dương)...

 

 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03