TIN TỨC

JYP "bẻ lái cực gắt" vì thành viên tiếp theo ra teaser không như dự đoán, TWICE phá sâu kỉ lục album đặt trước của mình chỉ sau 3 ngày

Thứ bảy, 16/05/2020 07:00 GMT+7

Đợt tái xuất của TWICE lại có thêm một bất ngờ nữa đến từ thứ tự tung teaser cá nhân cho mỗi thành viên.

Đúng 0 giờ ngày 15/5, JYP đã đăng tải concept film thứ 2 cho mini album thứ 9 "MORE & MORE" của TWICE dự kiến phát hành vào 1/6 tới. Thành viên tiếp theo xuất hiện trong chuỗi teaser video này sau Nayeon chính là Chaeyoung, nàng rapper chính sinh năm 1996.

Vẫn là concept hoa lá quen thuộc như trong teaser của Nayeon với chiếc đầm trắng và nâu kèm khu vườn rực rỡ màu sắc, Chaeyoung trông vô cùng thanh lịch cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Mùa hè sắp đến nhưng các clip "nhá hàng" cứ liên tục mang phong cách nhẹ nhàng như trên khiến khán giả bất ngờ.

– "Ai chê cứ chê chứ thật sự Chaeyoung quá đẹp luôn ạ".

– "Nét đẹp của Chaeyoung không phải kiểu thanh lịch giống Mina hay đài cát như Tzuyu mà là kiểu cổ điển và có thể biến hoá tuỳ từng lúc á".

– "Concept đợt này xinh ghê".

– "Ngũ quan của Chaeyoung nhìn thích thật sự luôn. Mắt to tròn, mũi cao thẳng, môi đầy đặn, y hệt búp bê".

 

Điều bất ngờ nữa là thành viên tiếp theo có concept film không phải Jeongyeon mà là Chaeyoung như fan dự đoán. Theo người hâm mộ tính toán ban đầu, JYP sẽ đăng teaser cá nhân của mỗi thành viên theo thứ tự ngày sinh từ lớn đến bé nên họ dự đoán người tiếp theo sau Nayeon sẽ là Jeongyeon. Với thứ tự mới thì người hâm mộ chưa thể biết được người tiếp theo được đăng teaser trong nhóm sẽ là ai.

– "JYP bẻ lái cực gắt ngay từ thành viên thứ 2".

– "Cứ tưởng thứ tự là NaJeongMoSaJiMiDaChaeTzu chứ".

– "Xem ra không thể đoán thành viên tiếp theo được tung teaser là ai rồi".

– "Jeongyeon quay vào ô mất lượt ư? Haha".

JYP bẻ lái cực gắt vì thành viên tiếp theo ra teaser không như dự đoán, TWICE phá sâu kỉ lục album đặt trước của mình chỉ sau 3 ngày - Ảnh 3.

Nhiều người bất ngờ vì Jeongyeon không phải thành viên tiếp theo được tung ra teaser vì họ cứ tưởng JYP tiếp tục dùng thứ tự ngày sinh từ lớn đến bé.

Sau 3 ngày cho đặt hàng album trước, "MORE & MORE" đã đạt tới con số hơn 48 nghìn album trên trang ktown4u. Đây cũng chính là sản phẩm có lượng đặt trước cao nhất từ trước tới nay của TWICE. Dường như việc JYP đầu tư xịn xò cho concept lần này đã khiến các fan hào hứng hơn trong việc mua album.

 

JYP bẻ lái cực gắt vì thành viên tiếp theo ra teaser không như dự đoán, TWICE phá sâu kỉ lục album đặt trước của mình chỉ sau 3 ngày - Ảnh 4.

"MORE & MORE" trở thành album có lượng đặt trước cao nhất của TWICE trên ktown4u chỉ sau 3 ngày, vượt gần gấp đôi hạng 2.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03