TIN TỨC

JYP xác nhận Twice sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 4

Thứ hai, 26/02/2018 17:04 GMT+7

Sau đó họ cũng sẽ bắt đầu tour diễn TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park vào tháng 5/2018.

Mới đây vào ngày 26/2/2018, JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận về việc 9 cô gái xinh đẹp Twice đang lên kế hoạch cho sự trở lại đường đua Kpop vào tháng 4. Tuy nhiên mọi thông tin khác liên quan tới lần trở lại này đều chưa được công bố. Twice là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi những người hâm mộ Kpop, vậy nên việc họ sẽ trở lại trong tháng 4 nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

9 cô gái xinh đẹp của nhóm Twice

9 cô gái xinh đẹp của nhóm Twice

Trước đó trong năm 2017, Twice đã phát hành album vol.1 man tên twicetagram với ca khúc chủ đề LIKEY và bản repackage cùng ca khúc chủ đề Heart Shaker  đã gặt hát được nhiều thành công. Cùng với đó, họ cũng chăm chỉ với những hoạt động tại Nhật Bản. Và lần trở lại trong tháng 4 tới đây sẽ là hoạt động quảng bá đầu tiên trong năm 2018 của Twice.

Sau các bản hit OHH-AHH​, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal, LIKEY,... người hâm mộ đều nóng lòng chờ đợi xem tiếp theo đây Twice sẽ mang tới ca khúc như thế nào. Có lẽ đây cũng là áp lực đối với đội ngũ sản xuất ca khúc của nhà JYP.

MV Likey - TWICE

Trước đó vào 21/2, Twice cũng tung hình ảnh nhá hàng màn comeback ở thị trường Nhật với MV mang tên Brand new girl. Đây là ca khúc nằm trong single album tiếng Nhật thứ hai Candy pop của TWICE. MV dự kiên sẽ lên sóng vào 23/2.

HÌnh ảnh nhá hàng cho MV Brand new girl được phát hành ở thị trường Nhật của 9 cô gái.

HÌnh ảnh nhá hàng cho MV Brand new girl được phát hành ở thị trường Nhật của 9 cô gái.

Được biết sau khi trở lại vào tháng 4, Twice sẽ có một tour diễn vào tháng 5 mang tên TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park, được lên kế hoạch diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/5/2018 tại sân vận động Jamsil, Seoul.

Các fan của Twice cũng đón nhận thêm một tin vui khác khi các cô gái của họ vừa vượt qua ngưỡng doanh thu 1 triệu album tại Nhật Bản.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07